Tiến Minh tiếp tục đứng hạng 9 thế giới

Tại giải All England sẽ diễn ra tại thủ đô London (Anh) từ 5-10/3, Nguyễn Tiến Minh được xếp hạng hạt giống số 8.

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh

Sau khi tụt một bậc xuống hạng 9 trên bảng xếp hạng đơn nam thế giới hồi tuần trước, tay vợt Nguyễn Tiến Minh duy trì được thứ hạng của mình khi Liên đoàn cầu lông thế giới công bố bảng xếp hạng mới nhất, ngày hôm qua (28/2).

Dẫn đầu trên bảng xếp hạng đơn nam của BWF vẫn là Lee Chong Wei (Malaysia) và phía sau là hai tay vợt Trung Quốc – Chen Long, Du Pengyu. Trong khi đó, Lin Dan – nhà đương kim vô địch Olympic và thế giới vẫn đứng ngoài top 10 với thứ hạng 13.

Ở bảng xếp hạng đơn nữ, ngôi đầu vẫn thuộc về tay vợt Li Xuerui (Trung Quốc) và người đồng hương của chị là Wang Yihan đứng thứ ba. Vị trí thứ nhì thuộc về tay vợt người Ấn Độ – Saina Nehwal. Các tay vợt Trung Quốc còn chiếm ngôi đầu của hai bảng xếp hạng đôi nữ, đôi nam nữ còn vị trí số 1 của nội dung đôi nam thuộc về cặp VĐV người Đan Mạch – Mathias Boe và Carsten Mogensen.

Cuối tuần này, các tay vợt hàng đầu thế giới sẽ tham gia tranh tài tại giải All England tổ chức tại thủ đô London từ 5-10/3. Ở giải năm nay, Nguyễn Tiến Minh được xếp hạng hạt giống số 8 và tại vòng đấu đầu tiên, anh sẽ gặp một tay vợt phải tham dự vòng sơ loại. Trong nhánh đấu của mình, đối thủ chính mà Tiến Minh có khả năng gặp là Wang Zhengming (Trung Quốc) hoặc tay vợt số 1 thế giới Lee Chong Wei./.

VOV

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.