Khai giảng lớp cao học Báo chí các tỉnh thành Tây Nam Bộ

Tại thành phố Cần Thơ, Học Viện báo chí và Tuyên Truyền phối hợp với Học viện chính trị Hành chính khu vực 4 tổ chức khai giảng lớp thạc sĩ ngành báo chí học khóa 19, niên học 2013-2015 (dành cho các tỉnh thành Tây Nam Bộ).


Lớp học thạc sĩ ngành báo cáo chí học khóa 19 tại TPCT là lớp nằm trong  kế hoạch đào tạo nguồn cán bộ chất lượng cao cho các tỉnh, thành khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên và Tây Nam Bộ theo chỉ đạo của Thủ Tướng Chính Phủ. Kết quả tuyển sinh Thạc sĩ ngành báo chí đợt I năm 2013. Có 279 học viên trúng tuyển. Trong đó, riêng các tỉnh thành Tây Nam Bộ có 91 học viên trúng tuyển.


Theo kế hoạch trong thời gian 2 năm 2013-2015, các học viên là cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo in, báo phát thanh, truyền hình và một số sở, ngành của các tỉnh, thành khu vực Tây Nam bộ được nghiên cứu, học tập có hệ thống những kiến thức, kỹ năng báo chí ở mức độ sâu, rộng, có khả năng hoạt động độc lập, sáng tạo trong công tác, đồng thời tiếp tục rèn luyện, bồi dưỡng về phẩm chất, trình độ lý luận chính trị, đạo đức nghề nghiệp, tác phong công tác…, để từ đó củng cố và phát triển năng lực nghề nghiệp ở cấp độ cao hơn, hiệu quả công việc cao hơn và đáp ứng mọi vị trí công tác trong các hoạt động báo chí tại cơ quan, đơn vị địa phương.

Phát biểu tại lễ khai giảng, lãnh đạo Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Học viện chính trị hành chính Khu vực 4 và Ban Chỉ đạo Tây Nam Bộ đánh giá cao kết quả  bước đầu trong thi tuyển và mong các học viên tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, dân chủ kỷ cương, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt chương trình đào tạo  để khi tốt nghiệp, tiếp tục mang kiên thức học được vận dụng vào thực tế sẽ phục vụ tốt hơn trong hoạt động nghề nghiệp ./.

Tấn Hùng – Duy Lai

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.