TPCT tiếp đoàn trường Nghiên cứu quốc phòng Anh

Ngày 17/6, Ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ cùng đại diện một số sở, ngành tiếp và làm việc với đoàn cán bộ và học viên của Trường Nghiên cứu Quốc phòng Hoàng gia Vương quốc Anh do Trung tướng Sandy Storrie, Phó Tư lệnh làm trưởng Đoàn.


Thay mặt lãnh đạo thành phố, ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch UBND TPCT hoan nghênh chuyến thăm của đoàn đồng thời giới thiệu những tiềm năng, thế mạnh của TPCT, tình hình KT-XH và định hướng phát triển trong thời gian tới. Qua đó, bày tỏ mong muốn sau chuyến thăm này, Đoàn sẽ kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp ở Anh tiếp tục quan tâm đầu tư vào TPCT, đặc biệt là hợp tác thương mại, du lịch và đào tạo nguồn nhân lực.

Trung tướng Sandy Storrie cám ơn sự tiếp đón nồng hậu của lãnh đạo TPCT , đánh giá cao tiềm lực phát triển của Cần Thơ. Đồng thời tin tưởng chuyến thăm này sẽ đánh dấu một bước phát triển mới trong mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Vương Quốc Anh và Việt Nam nói chung, TPCT nói riêng.

Dịp này, các thành viên trong đoàn dành nhiều thời gian tìm hiểu về các vấn đề: biến đổi khí hậu,lĩnh vực chiếu sáng công cộng, tiết kiệm điện năng, tác động của quá trình đô thị hóa đến đời sống của người dân , nguồn nhân lực cho SX nông nghiệp cũng như những cơ hội đầu tư tại TP. Cần Thơ.

Chuyến thăm và làm việc của Đoàn cán bộ và học viên Trường nghiên cứu Quốc phòng Hoàng gia Vương quốc Anh nằm trong khuôn khổ chuyến khảo sát và nghiên cứu thực tế của Trường tại 3 quốc gia: Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam.

MỘNG LINH – MINH LAM

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.