Giới thiệu phim: Sự quyến rũ của người vợ

>> Xem phim online tại: iPhim canthotv.vn
Số tập: 83 tập

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Đạo diễn:

Diễn viên: Jang Seo Hee, Byun Woo Min, Kim Seo Hyung, Lee Jae Hwang

Kính mời quý khán giả đón xem vào lúc 19h45 từ thứ hai đến thứ sáu, bắt đầu từ 15/11/2013 trên kênh THTPCT

Nội dung phim:

Bộ phim truyền hình dài tập Hàn Quốc có tựa đề “Sự Quyến Rũ Của Người Vợ”.Là câu chuyện xoay quanh ba nhân vật Goo Eun Jae (Jang Seo Hee thủ vai), Jung Gyo Bin (Byun Woo Min thủ vai) và Shin Ae Ri (Kim Seo Hyung thủ vai).

Đó là câu chuyện về tình yêu và thù hận. Eun Jae buộc phải kết hôn với người mình không yêu là Gyo Bin để rồi sau bảy năm chung sống lại phát hiện ra rằng chồng mình đang cặp kè với người khác. Thậm chí họ đã có với nhau 1 đứa con 5 tuổi. Phũ phàng hơn là người mà chồng đã chung đụng không ai khác lại chính là cô bạn thân mà Eun Jae hết lòng tin tưởng.

Nội dung hoàn toàn không có gì mới, vẫn là vấn đề về tình yêu thù hận, trả thù… Mặc dù nội dung cũ nhưng Sự quyến rũ của người vợ được xếp trong số 5 phim truyền hình tại Hàn Quốc có lượng rating cao nhất năm 2009. Thậm chí các nhà sản xuất phim đã cho ra đời một “phiên bản nam” của bộ phim này.

Tuy nhiên điều đáng nói ở đây là nội dung phim hoàn toàn phi lý, chuyện các ông chồng ngoại tình không phải là không có. Nhưng việc Gyo Bin cặp kè với chính bạn thân của vợ trong suốt thời gian dài là điều khiến người xem khó chịu. Không lẽ chị vợ quá ngờ nghệch nên không nhận ra được những biểu hiện bất thường của anh chồng? Không những thế cô bạn thân sống chung mái nhà với Eun Jae suốt hơn 20 năm, vậy mà lại nhẫn tâm đi cướp chồng của bạn. Có thể đây chính là cách mà đạo diễn tạo nên những tình tiết gay cấn đến mức phi lý của bộ phim.

Bên cạnh đó bộ phim còn khiến khán giả tức tối khi phải xem quá nhiều tình tiết khó hiểu trong bộ phim. Đặc biệt là khi Eun Jae trở về trong thân phận của So Hee để trả thù. Nốt ruồi bên phải cổ của cô khiến người xem không thể nhận ra rằng đó là Eun Jae. Ngay cả những nhân vật trong phim còn chẳng tin đó là Eun Jae bởi tính cách của 2 nhân vật quá đỗi khác nhau. Eun Jae vốn là người ngọt ngào, thân thiện trong khi Soo Hee thì quá ích kỉ và tàn nhẫn. Dù rằng sự phản bội và lòng thù hận có thể khiến người ta cứng cỏi hơn nhưng không có nghĩa là biến hẳn thành một người khác như thế. Bởi “Giang sơn dễ đổi bản tính khó rời”. Vô lý vậy nhưng bộ phim vẫn hút khán giả.

Không giống như những bộ phim thần tượng sở hữu dàn diễn viên hot, điểm danh qua một lượt những nhân vật trong phim sẽ thấy ngoại hình của họ hoàn toàn chẳng phù hợp với vai diễn. Những nhân vật giàu có, quyền cao chức trọng lại khiến cho người ta có cảm giác trưởng giả học làm sang, hoàn toàn không thể hiện chút nào là khí chất của những người nhà có tiền.

Có lẽ cái làm nên sự hấp dẫn của bộ phim là do nó đã phản ánh được cuộc sống. Không đi vào chủ đề thần tượng, những mối tình ngọt ngào hoàn hảo, bộ phim đã dám đi vào những góc tối của cuộc sống để phản ánh. Nội dung phim là câu chuyện ngoại tình của ông chồng với cô bạn thân và chuyện người vợ đã dùng chính mưu kế của cô bạn để cướp lại chồng. Phải chăng, đây là câu chuyện diễn ra hàng ngày ở xã hội Hàn Quốc cho nên bộ phim mới được nhiều người quan tâm đến thế.

Và như thế cũng có nghĩa là đạo đức xã hội đang ngày càng xuống dốc. Không biết rằng sau khi xem xong bộ phim này, có bao nhiêu khán giả cảm thấy sự xuống cấp của quan hệ giữa người với người trong xã hội? Hay đơn giản chỉ là sự hả hê sau khi người vợ trong bộ phim đã giành lại được người chồng từ tay cô bạn thân? Dù sao đi nữa bộ phim cũng khiến cho ta có cái nhìn chân thực hơn về cuộc sống.

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.