Giới thiệu phim: Nhân vật nguy hiểm

>> Xem phim online tại: iPhim canthotv.vn
Tên tiếng Anh: The Danger Encounter
Số tập: 30
Nước sản xuất: HongKong
Thể loại: Vụ án, Hình sự, Điều tra

Mời quý khán giả đón xem lúc 11h20 các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 13/06/2014 trên sóng của Đài phát thanh và truyền hình TP Cần Thơ

[media=https://canthotv.vn/wp-content/uploads/2014/06/nhanvatnguyhiematv.jpg]http://media2.canthotv.vn/2014/GIAITRI/trailerNVNH.mp4[/media]

Nội dung:

Bộ phim tập hợp những câu chuyện về những vụ kỳ án bí ẩn, với những nhân vật nguy hiểm, những tình huống nghẹt thở.

1/- Vua đạo tặc

Những năm đầu thập niên 80, Diệp Kế Hoan là người làng Lục Phong, vô công rỗi nghề, không có học vấn, tính tình lại ngang ngược kiêu ngạo, từng bị đuổi khỏi đội dân binh, gia đình cũng xa lánh. Kế Hoan nhập cư trái phép vào Hong Kong đi tìm bạn gái bị ép gả sang đây là Thục Quân, không ngờ bị một đám người bắt cóc đòi tiền chuộc. Kế Hoan trốn thoát, cùng với những thành phần bất hảo ở Hong Kong như Đại Hà, Tiểu Cường kết bè phái, tham gia các hoạt động phi pháp để kiếm tiền, khiến cho cảnh sát phải rất vất vả mới bắt được Diếp Kế Hoan để trừng trị theo luật pháp.

Diễn viên:

Ngô Đình Diệp vai Diệp Kế Hoan
Mạch Gia Kỳ vai Đặng Đới Kim
Gia Dĩnh vai Thục Quân
Tằng Vĩ Minh vai Đại Hà
Tần Khải Duy vai Tiểu Cường

2/- Khách sạn Bát Tiên

Năm 1985, cảnh sát Macao tình cờ phát hiện 8 đoạn thi thể người bị cắt rời, do đã thối rửa nên không thể điều tra được thân phận nạn nhân. Cảnh sát Lý bằng kinh nghiệm và khả năng phá án của mình đã phát hiện ra sự bất thường ở khách sạn Bát Tiên, từ sau khi cả gia đình người chủ của khách sạn là Trịnh Lâm mất tích, Hoàng Chí Hằng là người quản lý tạm thời ở đó. Bộ mặt tàn ác của hung thủ dần dần lộ rõ khi cảnh sát phát hiện ra sự thật đẫm máu đằng sau một vụ án mạng tưởng như không có lời giải đáp.

Diễn viên:

Hoàng Duẫn Tài vai Hoàng Chí Hằng
Trần Bảo Viên vai Cảnh sát Lý
Lâu Nam Quang vai Trịnh Lâm

3/- Giả thuyết vô tội

Năm 1982, con trai nhà họ Lý bị bắt cóc, ông bà Lý nghi ngờ đó là do người đồng nghiệp của mình Chu Thục Sinh làm ra nên đã báo cảnh sát. Tại sở cảnh sát, Chu Thục Sinh khai báo là do Trần Thiếu Minh đã dùng xe của mình để gây án. Chu Thục Sinh hợp tác với cảnh sát để dẫn dụ Trần Thiếu Minh xuất hiện nhưng sự việc bất thành, Sinh bị kết tội đồng mưu với Trần Thiếu Minh gây ra vụ bắt cóc đó. Trong khoảng thời gian bị bắt giam, Chu Thục Sinh không ngừng đọc sách về luật pháp, không ngừng tìm tòi thông tin để kháng án, tuy nhiều lần bị toà án bác đơn nhưng Sinh không hề bỏ cuộc.

Diễn viên:

Lưu Tích Tiền vai Chu Thục Sinh
Lâu Nam Quang vai Ông Lý
Bằng Quốc vai Bằng Triệu Vinh

4/- Thảm án ở thôn Thiên Thuỷ

Một vụ án đẫm máu xảy ra trong một gia đình 4 thành viên, hai đứa con chỉ mới 6 tuổi bị giết hại, người vợ (Quách Thiếu Anh) chết thảm với thân thể đầy thương tích còn người chồng (Hà Chí Sâm) bị thương nặng phải nhập viện. Sau khi tỉnh lại, người chồng khai báo rằng do vợ mình lên cơn điên loạn, chém chết hai đứa con sau đó hành hung mình, cuối cùng tự sát. Tuy nhiên phía cảnh sát lại cho rằng vụ án có nhiều nghi vấn nên quyết định điều tra theo hướng ngược lại.

Diễn viên:

Thư Yến vai Quách Thiếu Anh
Bạch Bưu vai Hà Chí Sâm

5/- Yêu râu xanh

Câu chuyện kể về Lưu Vĩ, một tên tội phạm cưỡng hiếp nổi tiếng, trong vòng 18 tháng đã cưỡng bức 10 người phụ nữ, giết hại 3 người trong số đó, tạo ra một vụ án liên hoàn khiến cảnh sát phải rất vất vả mới có thể bắt được hung thủ.

Diễn viên:

Trần Lạc Văn vai Lưu Vĩ
Diệp Đình Chi vai Mandy
Đỗ Thu Hà vai Lãnh Nguyệt Quyên

6/- Hiệu trưởng sát nhân

Câu chuyện kể về một vị hiểu trưởng trường tiểu học có vẻ ngoài nghiêm trang đạo mạo, có nhiều cống hiến cho ngôi trường của mình, nhưng vì bản tính tham lam không chịu an phận, nên đã bắt đầu tham ô vào tài sản của trường học, cuối cùng trở thành một kẻ sát nhân.

Diễn viên:

Phan Chí Văn vai Vương Thế Minh (hiệu trưởng)
Lữ Hữu Tuệ vai Lưu Dung Mai

7/- Huỷ thi diệt tích

Câu chuyện kể về một băng đảng tội phạm xảy ra mâu thuẫn nội bộ, dẫn đến việc một thành viên trong băng nhóm bị hành quyết một cách tàn bạo, sau đó thi thể bị thiêu huỷ để phi tang chứng cứ. Tuy nhiên không tội ác nào có thể thoát khỏi ánh sáng của công lý, cảnh sát đã bắt đầu vào cuộc với những gì còn sót lại của một thi thể được giấu ở bãi rác.

Diễn viên:

Nguyễn Dân Tuấn vai Lục Chí Vĩ
Châu Tư Vũ vai Hiển Tiến
Trương Gia Luân vai Hứa Trí Vĩ
Ngũ Vĩ Lạc vai Thạch Tử Kiến

8/- Sát phu

Lý Tuyết Băng vốn dĩ là một người vợ, người mẹ với một gia đình êm ấm hoà thuận, nhưng vì lòng ghen tuông quá độ, luôn nghi ngờ chồng ngoại tình, cuối cùng đã dẫn đến bi kịch giết hại chồng mình là Tiêu An, giấu xác dưới giường ngủ, sau đó quyết định gọi điện đến một toà soạn báo đầu thú, đồng thời lên kế hoạch tự tử theo chồng.

Diễn viên:

Giang Mỹ Nghi vai Lý Tuyết Băng
Lâu Nam Quang vai Tiêu An
Quách Gia Di vai Tiêu Thục Hiền

9/- Thi thể giấu trong gấu bông

Cô bé A Phương đột nhiên trong một khoảng thời gian dài luôn nằm mơ thấy một vụ án mạng, trong đó nạn nhân là một cô gái tên Map bị người khác hành hạ đánh đập đến chết, cơ thể bị cắt thành nhiều phần, trong đó phần đầu lại được giấu vào một chú gấu bông. Sau khi kể lại chuyện này cho giáo viên của mình biết, cả hai đã quyết định báo lại chuyện này cho cảnh sát, từ đó cảnh sát đã lần theo manh mối phát hiện ra một vụ án mạng đẫm máu.

Diễn viên:

Đổng Nam Phi vai Map
Trương Gia Luân vai Lạc Tử
Thái Quốc Uy vai A Tổ
Dương Duy Lý vai Phi Tử

10/- Máu đỏ đen

Một người đàn ông dùng khí gas tự tử, sau đó thi thể đột nhiên biến mất, Hình cảnh quốc tế phải mất một ít thời gian mới tìm ra được thi thể nạn nhân, cảnh sát lại nghi ngờ đây là một vụ mưu sát. Sau khi điều tra phát hiện người chết là một người ham mê cờ bạc, có mối bất hoà sâu sắc với người thân của mình, thậm chí đã từng vì máu đỏ đen mà hại chết ba mạng người trong gia đình mình – bao gồm cả người vợ cùng chung hoạn nạn suốt mấy mươi năm.

Diễn viên:

Lưu Vĩnh vai Trần Cốc Tân
Bào Khởi Tịnh vai Tiêu Nghị Hữu
Viên Văn Kiệt vai Thang Quốc Uy

11/- Hai thi thể ở Bảo Mã sơn

Một đôi nam nữ thiếu niên quyết định lên Bảo Mã sơn ngắm cảnh, bất hạnh thay gặp phải một nhóm thanh niên bất hảo giữa nơi hoang vắng, cuối cùng bị đánh dập dã man đến chết, thi thể cũng bị giấu trên núi. Vài ngày sau người qua đường tình cờ phát hiện ra thi thể của nạn nhân, vụ án được sự quan tâm mạnh mẽ của tất cả mọi người khi cả hung thủ và nạn nhân đều chưa đến tuổi thành niên.

Diễn viên:

Lương Hạo Giai vai Bành A Mẫn
Đỗ Đình Hào vai Duẫn Tam Long
Khu Đằng Tuấn vai Trương Hữu Hằng

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.