Giới thiệu phim: Kimchi Cheese Smile – Hãy cười lên nào!

>> Xem phim online tại: iPhim canthotv.vn
* Số tập: 80 tập x 45 phút

* Hãng sản xuất: MBC

* Đạo diễn: Jun Jin Soo

* Thể loại: Hài hước, Gia đình

* Diễn viên chính: Shin Goo; Kim Eul Dong; Lee Hye Young; Lee Byung Jin; Yoo Yun Ji; Sun Woo Eun Sook; Chae Kwon

Lúc 14h00 hàng ngày bắt đầu từ 20/9/2013

Sự thành công của High Kich đã mở màn cho trào lưu phim Sitcom của Hàn Quốc. Vậy nên khi “Hãy cười lên nào” – phim cũng nhận được sự quan tâm & yêu mến của đông đảo khán giả xứ Kim Chi.

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 1 gia đình họ Shin. Họ có 1 Studio do người bố làm nhiếp ảnh gia chính, người mẹ chuyên lo nội trợ.

Gia đình họ có 3 người con. Chị gái cả Shin Hye Young lớn tuổi nhưng chưa lập gia  đình. Người con trai thứ thì là huấn luyện viên bơi lội. Cô em út Shin Yeon Ji đang là sinh viên đại học. Cuộc sống bình dị nhưng luôn ngập tràn niềm vui, đó là điều mà gia đình mong ước. Vậy nên Studio của gia đình cũng được đặt tên là: Smile – Nụ cười.

Chung sống trong gia đình này còn có 2 anh em ruột  Um Shin Gu & Uhm Hyun Jin đến ở trọ. San Ho là một người vì tai nạn nên mất trí nhớ cũng được gia đình này cưu mang.

Uhm Shin Gu là một phát thanh viên, anh  chăm chỉ & có nhiều thực lực. Thế nhưng trong công việc anh cũng không ít lần khiến đội sản xuất khốn đốn bởi những “sự cố bất ngờ” của anh. Dù nhỏ tuổi hơn cô chị cả Shin Hye Young nhưng Um Shin Gu vẫn rung động khi đối diện với Shin Hye Young. Họ đã có một chuyện tình chị em khá hài hước và đẹp.

Cậu em Uhm Hyun Jin cũng mến cô út Shin Yeon Ji. Tuy nhiên tình cảm của họ ban đầu phải giấu kín bởi vì họ sợ “thông gia kép” sẽ bị gia đình phản đối.

Anh chàng San Ho mất trí cũng có nhiều bí mật về thân thế. Chính những tình cảm chân thành anh nhận được từ gia đình họ Shin và những người sống xung quanh đã giúp anh dần hướng thiện, trở thành 1 con người tốt.

Với nhiều hình ảnh giản dị ta thường bắt gặp trong đời sống hàng ngày & nhiều tình huống hài hước, vui nhộn, bộ phim: Hãy cười lên nào – đã mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng và  những tiếng cười sảng khoái. Đan xen  vào  bộ phim chính  là những nét văn hóa truyền thồng của người Hàn Quốc, những mối quan hệ ba mẹ, con cái, anh chị em và bạn bè: gần gũi, thân quen.

Bên cạnh nội dung nhẹ nhàng, hài hước, vui nhộn, Hãy cười lên nào – thành công một phần nhờ vào dàn diễn viên thực lực của phim: Shin Goo..Kim Eul Dong..Lee Hye Young..Lee Byung Jin….

Đặc biệt với Hãy cười lên nào, những khán giả yêu thích phim Hàn sẽ được gặp gỡ Quốc Vương “Trời – Trăng” – Kim So Hyun – người vừa giành giải thưởng danh giá: nam diễn viên xuất sắc nhất trong lễ trao giải của “MBC Drama Awards 2012” tổ chức tháng 12 vừa qua, và trước đó anh cũng được vinh danh ở vị trí cao nhất trong giải Baeksang danh giá  của Hàn Quốc. Chắc chắn các khán giả sẽ rất thích thú khi được gặp lại hình ảnh “thơ ngây” của Kim So Hyun những ngày đầu chạm ngõ với lĩnh vực phim truyền hình qua vai diễn ở “Hãy cười lên nào”.

Xem: hãy cười lên nào – để có được những phút giây thư giản sảng khoái quý khán giả nhé.

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.