Đội tuyển điền kinh Việt Nam giành 8 HCV

Ngày 26/7, giải điền kinh quốc tế TP Hồ Chí Minh 2014 đã khép lại sau 2 ngày tranh tài quyết liệt. Vị trí thứ nhất toàn đoàn thuộc đội tuyển Việt Nam, với 8 Huy chương Vàng, 4 Huy chương Bạc và 5 Huy chương Đồng. Các đoàn khách mời như Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines hay Malaysia đều không thực sự gây ấn tượng, do không mang đến giải những vận động viên xuất sắc nhất.

Cựu tuyển thủ Ngô Duy Bằng giành HCV nhảy cao.
Ảnh: Tràng Dương – TTXVN

Những gương mặt thi đấu nổi bật nhất tại giải của đội tuyển Việt Nam vẫn là những cái tên quen thuộc: Vũ Thị Hương và Đỗ Thị Thảo. Trên đường chạy 100 m và 200 m nữ sở trường, “nữ hoàng tốc độ Đông Nam Á” Vũ Thị Hương đều cán đích đầu tiên, lần lượt với thành tích 11 giây 81 và 23 giây 92. Tương tự như vậy, Đỗ Thị Thảo không có đối thủ ở cự ly 800 m và 1.500 m nữ.

Tuy vậy, thông số thành tích của các VĐV Việt Nam ở giải lần này vẫn chưa phải là thành tích tốt nhất của họ, khiến giới chuyên môn cảm thấy lo lắng khi Đại hội thể thao châu Á – Asiad 17 sẽ khởi tranh trong không đầy 2 tháng nữa. Thành tích tốt nhất của Vũ Thị Hương ở nội dung 100 m là 11 giây 33, còn ở nội dung 200 m là 23 giây 27.

Bảo An

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.