Di Maria ca ngợi Van Gaal trong ngày ký hợp đồng với M.U

Tiền vệ người Argentina cho rằng, Van Gaal là một HLV tuyệt vời và tin tưởng ông sẽ đưa M.U trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Di Maria và HLV Louis Van Gaal.

Đêm qua (giờ VN), tiền vệ Di Maria đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với M.U với mức phí kỷ lục 59,7 triệu bảng. Theo tiết lộ, tiền vệ người Argentina sẽ đầu quân cho Quỷ đỏ theo hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 6,5 triệu bảng/năm (sau thuế).

Ngay sau buổi ký hợp đồng, Di Maria đã có phần phỏng vấn với báo chí. Tiền vệ sinh năm 1988 này đã dùng những mỹ từ để nói về Louis van Gaal.

“Louis van Gaal là một HLV tuyệt vời. Ông ấy đã chứng minh được thành công và tôi rất ấn tượng với tất cả. Tôi tin rằng ông ấy sẽ đưa M.U trở lại thời kỳ đỉnh cao”.

Cựu tiền vệ của Real Madrid tỏ ra sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên của M.U: “Bây giờ tôi không thể chờ đợi để bắt đầu tại M.U, tôi rất mừng vì mình được gia nhập đội bóng này”.

“Tôi đã rất thích thời gian ở Tây Ban Nha, có nhiều CLB quan tâm tới tôi nhưng chỉ có M.U là đội bóng duy nhất có thể đưa tôi rời khỏi Real Madrid”.

Nhiều khả năng, Di Maria sẽ có mặt trong đội hình ra quân của M.U trong trận đấu gặp Burnley tại vòng 3 Premier League vào thứ 7 tuần này./.

MinhKhoi (vov)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.