Cái Răng bắt giữ trên 6500 chai nước tương giả

Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (Đội CSĐTTP về TTQLKT và chức vụ) công an quận Cái Răng phát hiện, bắt giữ trên 6500 chai nước tương giả nhãn hiệu Chinsu (Tam Thái Tử- Nhị Ca).

Theo biên bản , trước đó anh Hà Hiệp sinh năm 1969, thường trú phường An Cư quận Ninh Kiều có thỏa thuận mua một lô nước tương hiệu Chin su 230 thùng ( mỗi thùng 24 chai) với giá 130.000 đồng/ thùng của anh Triệu Ngô Vĩnh Đạt sinh năm 1983, thường trú phường An Khánh, quận Ninh Kiều không có hóa đơn, chứng từ và Đạt đã nhận đủ tiền. Đến khi giao, anh Hiệp nghi ngờ lô hàng trên là giả và yêu cầu Đạt trả lại tiền.

Trong quá trình giao dịch thì bị Đội CSĐTTP về TTQLKT và chức vụ công an quận Cái Răng tiến hành kiểm tra thu giữ. Qua xác minh, Công Ty Cổ Phần Hàng Tiêu Dùng Ma San – chủ thương hiệu nước tương Chin su khẳng định không có lô hàng nào được Công ty sản xuất vào ngày 25/12/2013 như ngày sản xuất của lô hàng bị thu giữ và Công ty cũng báo cáo về sự khác biệt của hàng thật và hàng giả. Vụ việc đang được công an Quận Cái Răng tiếp tục điều tra xử lý.

Minh Quân

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.