Apple Watch sẽ bắt đầu được bán ra thị trường trong tháng Tư

Giám đốc điều hành của Apple Tim Cook, ngày 27/1, cho biết thiết bị đeo tay thông minh đầu tiên của hãng, Apple Watch sẽ bắt đầu được bán ra thị trường vào tháng Tư.

Ông Tim Cook, phát biểu sau khi công bố lợi nhuận của công ty, cho biết ” quá trình phát triển cho Apple Watch là đúng như tiến độ.”

Trước đây, Apple đã công bố sẽ xuất xưởng sản phẩm này vào “đầu năm 2015.” Mẫu có giá thấp nhất của Apple Watch sẽ là 349 USD.

Apple Watch được công bố trong một sự kiện diễn ra vào tháng Chín năm ngoái. Trong sự kiện đó, Apple cũng giới thiệu iPhone màn hình lớn hơn là iPhone 6 và iPhone 6 Plus.

Apple Watch là loại sản phẩm mới quan trọng đầu tiên của Apple từ khi tung ra iPad, khởi đầu một trào lưu công nghệ sản xuất máy tính bảng trong năm 2010. Đó cũng là động lực mới đầu tiên của “Gã khổng lồ” công nghệ cao dưới sự lãnh đạo của Tim Cook.

Ông Cook đã hứa trong năm 2014, Apple giới thiệu các sản phẩm mới “tuyệt vời” và nhập vào “danh mục các sản phẩm mới thú vị” cùng với điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính cực kỳ thành công của mình. Apple Watch, cùng với dịch vụ thanh toán qua điện thoại di động Apple Pay đã hiện thực hóa lời hứa trên.

Ông Cook cho biết ông mong đợi “rất cao” vào tương lai của Apple Watch.

“Tôi đang sử dụng nó mỗi ngày, yêu thích nó và không thể sống mà không có nó,” ông nói. “Tôi thấy rằng chúng ta đang có tiến bộ rất lớn vào sự phát triển của chiếc đồng hồ này.”

Ông Cook cho biết thêm, số lượng các nhà phát triển tạo ứng dụng cho Apple Watch là “ấn tượng.”

Mặc dù Apple đã thông báo ngày phát hành chung cho Apple Watch, nhưng hãng vẫn chưa cung cấp thêm thông tin về giá cả cụ thể và tính năng khác. Thiết bị này sẽ bắt đầu từ giá 349 USD cho phiên bản cơ bản nhất.

Việt Đức (Vietnamplus.vn)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.