“Con nghiện” bắt cóc cháu gái ruột để tống tiền

Đối tượng bắt cóc cháu gái 9 tháng tuổi là con của chị ruột mình rồi gọi điện buộc người nhà phải nộp 25 triệu đồng

Sáng 27/8, Công an huyện Cái Bè, Tiền Giang cho biết vừa thực hiện lệnh bắt tam giam đối tượng Huỳnh Văn Có (SN 1996, trú tại ấp Mỹ Long, xã Thiện Chí, huyện Cái Bè) để điều tra về hành vi “bắt cóc tống tiền” chính cháu ruột của mình.

Theo nội dung vụ việc, khoảng 16h00 ngày 23/8, đối tượng Có bế cháu gái 9 tháng tuổi là con của chị ruột mình rồi nhanh chóng biến mất. Sau đó, tên Có dùng điện thoại thông báo cho gia đình việc mình bắt cóc, đồng thời gây áp lực, buộc người nhà phải giao nộp 25 triệu đồng thì mới trao trả “con tin”.

Vì lo sợ đến tính mạng của con gái nên anh Nguyễn Duy K. (SN 1985, ngụ ấp Bình Trị, xã Bình Phú, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) đồng ý giao tiền cho đứa em vợ “có một không hai” này vào tối cùng ngày tại một bờ đê thuộc xã Thiện Chí. Nhận tiền xong, Có nhanh chóng rời khỏi hiện trường và bỏ trốn khỏi địa phương.
Tuy nhiên, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã bắt gọn tên Có vào rạng sáng 24/8. Tại đây, hắn khai nhận do cần tiền tiêu xài mà nhiều lần hỏi mượn nhưng gia đình không đáp ứng, bí đường đành làm liều.

Được biết, tên Có là con nghiện, thích chơi bời, cờ bạc nhưng lười lao động. Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ./.

MinhKhoi (vov)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.