Chuẩn bị Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam – Pháp lần thứ 10/2016

Chiều ngày 28/7, Ban tổ chức Hội nghị hợp tác giữa các địa phương Việt Nam – Pháp lần thứ 10 tại thành phố Cần Thơ từ 14-16/9/2016 đã họp rà soát, đánh giá và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới.

01_VietNamPhap_29072016Đồng chí Võ Thành Thống, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố, Trưởng ban chỉ đạo hội nghị dự và chỉ đạo cuộc họp.

Theo báo cáo, chủ đề của Hội nghị có sự điều chỉnh thành “Tăng cường hợp tác vì sự phát triển bền vững về kinh tế”.

Đến thời điểm này, có 71 đoàn đại biểu, doanh nghiệp của các địa phương 2 nước tham gia với số lượng dự kiến khoảng 1000 người.

Ban tổ chức đã dự thảo kịch bản phiên khai mạc, bế mạc, gala Dinner và 5 hội thảo gồm: Hội thảo Hợp tác kinh tế và du lịch; Giáo dục – Y tế; Môi trường, biến đổi khí hậu và nông nghiệp/ngư nghiệp; Phát triển đô thị; và hội thảo Văn hóa – Di sản, cùng các hoạt động vệ tinh.

Đại diện các tiểu ban cho biết công tác chuẩn bị được thực hiện đúng tiến độ.

Dự kiến, lễ Khai mạc hội nghị sẽ diễn ra vào sáng ngày 14/9 tại hội trường khách sạn Mường Thanh và sẽ được truyền hình trự tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Thành phố Cần Thơ.

01_DongChiVoThanhThong_29072016Đồng chí Võ Thành Thống phát biểu tại cuộc họp.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Võ Thành Thống, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo hội nghị nhấn mạnh thời điểm khai mạc đã gần kề, từng tiểu ban, từng thành viên, các đơn vị bộ phận liên quan phải chủ động thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đặc biệt là việc liên hệ phối hợp với các cơ quan địa phương phía Pháp, đẩy mạnh tuyên truyền về Hội nghị; chú ý Trang web của hội nghị phải được cập nhật kịp thời, đầy đủ và phải có nội dung rõ ràng, chính xác, cụ thể cho đại biểu và người dân nắm bắt, đảm bảo công tác phục vụ để hội nghị diễn ra thành công, tạo ấn tượng tốt đối với các đoàn đại biểu tham dự./.

Thu Huyền – Thạch Thảo

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.