Xả súng kinh hoàng ở Las Vegas, 5 người chết

Một cặp đôi nam nữ đã bắn chết hai sĩ quan cảnh sát ở thành phố Mỹ Las Vegas trước khi giết thêm một người nữa rồi tự sát.


Hiện trường vụ xả súng (Ảnh: Reuters)

BBC đưa tin, vụ xả súng bắt đầu tại một quán cà phê pizza lúc 11h30 ngày 8/6 giờ địa phương (1h30 sáng nay, giờ VN), khi một người đàn ông và một phụ nữ chĩa súng vào hai cảnh sát đang ăn trưa rồi bóp cò.

Sau đó, họ tiến vào một cửa hiệu Walmart gần kề rồi bắn chết một người nữa trước khi tự sát.

Cảnh sát khẳng định không có nghi phạm nào khác nữa trong vụ này.

Tại một cuộc họp báo, cảnh sát trưởng Doug Gillespie của Sở Cảnh sát Las Vegas cho biết, người phụ nữ bắn chết người bạn trai đồng hành trước khi tự chĩa súng vào mình. Chưa rõ động cơ của hai đối tượng.

Tuy nhiên, theo lời kể của các nhân chứng, cặp đôi này hét lên “Đây là một cuộc cách mạng” khi tiến vào Cici Pizza và bắn hai sĩ quan.

“Tôi nghĩ dù thế nào thì mọi người bị tấn công và bị bắn đều khiến dân chúng lo sợ”, phát ngôn viên cảnh sát Larry Hadfield nói với hãng tin AP. “Chúng tôi không biết gì về hai nghi phạm và đang cố gắng điều tra thêm”.

Ngay sau đó, Thống đốc bang Nevada Brian Sandoval bày tỏ ông rất đau buồn trước án mạng nhằm vào hai sĩ quan cảnh sát – Alyn Beck, 42 tuổi, và Igor Soldo, 32 tuổi – và một người qua đường vô tội.

(Ảnh: Reuters)

Một trong hai sĩ quan đã bắn trả ngay lập tức và cũng có một cuộc đọ súng giữa cảnh sát và hai hung thủ tại Walmart.

“Thật là một ngày thảm thương”, cảnh sát trưởng Gillespie thốt lên. “Chúng tôi có một cộng đồng để bảo vệ, chúng tôi sẽ làm điều đó với tinh thần cao độ”.

Thanh Hảo/Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.