VCK U21 Quốc gia Báo Thanh Niên 2014: Chờ đợi trận chung kết

Sau chín ngày tranh tài sôi nổi, VCK giải bóng đá trẻ U21 Quốc gia Báo Thanh Niên 2014 đã xác định được hai “gương mặt” xuất sắc nhất cho trận chung kết: T&T Hà Nội và SL Nghệ An.

T&T Hà Nội vào chung kết với chiến thắng 3-0 trước TĐCS Đồng Tháp.

Tuy thất bại trong trận ra quân nhưng SL Nghệ An đã kịp rút ra các bài học cần thiết để lấy lại phong độ thi đấu cao ở các trận tiếp theo. Họ lần lượt vượt qua U21 Vĩnh Long và các cầu thủ trẻ HA Gia Lai ở vòng loại trước khi thắng đội đầu bẳng A – SHB Đà Nẵng (2-1) ở trận bán kết. Gặp lại đội đã đánh bại mình trong trận ra quân ở trận chung kết giải năm nay là dịp không thể tốt hơn để các cầu thủ xứ Nghệ trả món nợ thua trận ngày 03/10.

Ở bên kia chiến tuyến, các cầu thủ đến từ Hà Nội đã thể hiện phong độ thi đấu rất ổn định xuyên suốt những ngày qua. Lối chơi kỹ luật, phòng chủ chặt, phản công nhanh và hiệu quả đã giúp T&T Hà Nội toàn thắng, hiên ngang bước vào trận chung kết với cơ hội lớn bảo vệ thành công ngôi vô địch. Phong độ cao của T&T Hà Nội thể hiện một cách rất thuyết phục với chiến thắng 3 “sao” trước TĐCS Đồng Tháp tại trận bán kết ngày 10/10.

Thất bại tại vòng bán kết, SHB Đà Nẵng và TĐCS Đồng Tháp chia nhau vị trí thứ ba của giải đấu năm nay với phần thưởng 60 triệu đồng.

Sự góp mặt của hai đội bóng giàu truyền thống với thành phần gồm nhiều tuyển thủ ở các đội tuyển quốc gia hứa hẹn làm nên một trận chung kết đầy kịch tính. Trận chung kết diễn ra vào lúc 15h30 ngày 12/10/2014 sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng của Đài PT&TH thành phố Cần Thơ – THTPCT.

Một số hình ảnh ở trận bán kết 1: SHB Đằng Nẵng – SL Nghệ An:

Một số hình ảnh ở trận bán kết 2: T&T Hà Nội – TĐCS Đồng Tháp:

Bài + ảnh: Đình Hòa

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.