Trận đấu của Man City tại Việt Nam sẽ có 1.300 cảnh sát bảo vệ

Trước lo ngại của Man City về vấn đề an ninh, đại diện VFF khẳng định sẽ huy động tối đa lực lượng cảnh sát, vệ sĩ cho trận đấu này.

Sáng 26/6, hai đại diện Man City là bà Lucia Sanchez (Trưởng phòng du đấu) và Bethan Power (bộ phận tư pháp) đã có buổi làm việc tại sân Mỹ Đình liên quan đến trận du đấu.

Theo dự kiến, ngày 27/7 này Man City sẽ có trận giao hữu với ĐT Việt Nam, nên “Gã nhà giàu của Premier League” đã cử đại diện sang để kiểm tra tình hình trước trận đấu.

Đại diện Man City - bà Lucia Sanchez kiểm tra mặt cỏ sân Mỹ Đình sáng 26/6. (Ảnh: Hải Đăng)

Trong buổi làm việc với VFF, bà Lucia Sanchez đã đưa ra thắc mắc: “Độ cuồng nhiệt của người hâm mộ Việt Nam là rất cao, vấn đề an ninh liệu có được đảm bảo”. Giải đáp thắc mắc này, Phó tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi khẳng định: “Những trận du đấu của các đội bóng lớn đến Việt Nam luôn được VFF quan tâm đặc biệt. Chúng tôi sẽ đảm bảo an ninh tối đa cho trận này.”

“Sẽ có khoảng 1.300 cảnh sát, vệ sĩ theo sát để bảo đảm an ninh cho trận đấu”. – Phó tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi khẳng định.

Nửa xanh thành Manchester sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 26/7 - 28/7. (Ảnh: Getty)

Đây là lực lượng an ninh kỷ lục cho một trận đấu trên sân Mỹ Đình. Trước đó, khi Arsenal sang du đấu năm 2013, đã có khoảng 1.000 cảnh sát, vệ sĩ tham gia vào công tác bảo vệ an ninh.

Không giống với Arsenal, Man City sẽ chỉ có thời gian viếng thăm khá ngắn. Nửa xanh thành Manchester đặt chân đến Việt Nam vào ngày 26/7 và tham gia đấu giao hữu trong ngày 27/7. Ngay sau đó, cả đội Man City sẽ bay về nước vào ngày 28/7. Tổng thời gian Man City ghé thăm Việt Nam chỉ chưa đầy 3 ngày./.

MinhKhoi (vov)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.