Tiến Minh vào bán kết giải Mỹ mở rộng

Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại giải năm nay. Tại vòng tứ kết trưa nay, Tiến Minh đã đánh bại đối thủ người Thái Lan Suppanyu Avihingsanon với tỷ số 2-1 để vào bán kết.

Tay vợt Tiến Minh

So với những trận đấu trước, trận này Tiến Minh đã gặp khó khăn hơn nhiều. Dù chỉ hạng 49 thế giới nhưng Avihingsanon là tay vợt có lối chơi rất khó chịu. Tay vợt người Thái Lan chủ động tấn công ngay từ đầu, vượt lên dẫn điểm trước Tiến Minh.

Khi đang dẫn 11-10, Avihingsanon bất ngờ tghi 7 điểm liên tục để tạo ra khoảng cách an toàn. Dù Tiến Minh bám đuổi rất quyết liệt nhưng vẫn chịu gác vợt trong séc 1 với tỷ số 18/21.

Đây là trận đấu đầu tiên ở giải năm nay Tiến Minh bị đối thủ dẫn trước. Bước sang séc 2, Tiến Minh buộc phải chơi hơn 100% sức lực bởi nếu thua, anh sẽ phải về nước. Với kinh nghiệm và bản lĩnh của tay vợt từng nhiều năm nằm trong tốp 10 thế giới, Tiến Minh giành chiến thắng ở séc 2 với tỷ số 21/18.

Sang séc quyết định, Tiến Minh thi đấu cực tốt, giành chiến thắng với tỷ số chênh lệch 21/5, chung cuộc thắng 2-1 để vào bán kết.

An An/Dantri

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.