Thêm 8 đối tượng bị khởi tố trong vụ án “bịt mặt giết người tại Thốt Nốt”

Ngày 29-7-2014, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ cho biết vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú 8 đối tượng trong vụ án bịt mặt giết người xảy ra tại phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt.

Các bị can gồm: Phan Văn Dũng (SN 1974), Nguyễn Văn Ry (SN 1994); Nguyễn Văn Hận (SN 1990); Nguyễn Quốc Khang (SN 1995); Nguyễn Văn Thanh (SN 1986); Nguyễn Phước Hoàng (SN 1973); Nguyễn Trung Tính (SN 1990). Riêng Trần Minh Khiêm (SN 1989) đã bỏ trốn khỏi địa phương. Các bị can trên đều ngụ quận Thốt Nốt.

Như đã đưa tin, sau khi biết Trần Ngọc Tuấn có mâu thuẫn với nhóm của Chế Thị Lê Trinh thì Trương Phong Hiền, Trương Phong Khánh đã điện thoại kêu đồng bọn đến để đánh nhóm của Trinh. Sau khi nhận điện thoại của đồng bọn các đối tượng nêu trên đã tập hợp lại bịt mặt và cầm hung khí cùng kéo đến nhà ông Chế Văn Yết (cha ruột Trinh) để tìm Trinh nhưng không gặp. Cả nhóm thấy anh Việt và Tuấn Em trong nhà nên chém bể cửa kiếng, tài sản vào nhà chém anh Việt và Tuấn Em gây thương tích rồi bỏ chạy. Trong lúc công an đang điều tra về vụ án này thì Tính lại tiếp tục thực hiện hành vi cố ý gây thương tích và bị Công an huyện Cờ Đỏ tạm giam vào ngày 7-7-2014.

Liên quan đến vụ án bịt mặt giết người, công an đã khởi tố 4 đối tượng về hành vi cố ý gây thương tích, 47 đối tượng về hành vi giết người và 1 đối tượng về hành vi không tố giác tội phạm.

S.HÀ

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.