Ninh Kiều: Hội nghị tuyên truyền Luật bảo hiểm xã hội

Quận Ninh Kiều vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền Luật Bảo hiểm xã hội và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Bảo hiểm y tế cho khoảng 100 đại biểu các phòng ban, các doanh nghiệp trên địa bàn các phường Cái Khế, Thới Bình, An Cư.

Tại đây, đại biểu được nghe giới thiệu những nội cơ bản của luật bảo hiểm xã hội, luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật bảo hiểm y tế, các quy định về quyền lợi và trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân, của người sử dụng lao động, người tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế… đồng thời còn giải đáp những vướng mắc của người lao động và doanh nghiệp.

Thông qua hội nghị tuyên truyền này, giúp cho người lao động và doanh nghiệp hiểu rõ hơn và tham gia thực hiện tốt Bảo hiểm xã hội và Bảo hiểm y tế, từ đó góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu Đề án Bảo hiểm y tế toàn dân giai đoạn 2013-2015 và đến năm 2020.

Theo kế hoạch từ nay đến giữa tháng 11/2014, quận Ninh Kiều tiếp tục tổ chức tuyên truyền luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế cho 800 doanh nghiệp nhỏ và vừa có sử dụng lao động trên địa bàn./.

Ngọc Bích-Ngọc Hạt

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.