Lãnh đạo TPCT: Chúc tết đơn vị xe buýt

Trong không khí hân hoan phấn khởi đón chào xuân mới, sáng ngày 18/2 nhằm 30 tết ông Đào Anh Dũng – Phó Chủ tịch UBND TPCT cùng lãnh đạo quận Ô môn, Sở GTVT thành phố đến chúc tết lực lượng tài xế, nhân viên phục vụ.

Lãnh đạo TPCT: Chúc tết đơn vị xe buýt

huy động 65 xe buýt hoạt động trên các tuyến đường chính của thành phố, rút ngắn thời gian phục vụ từ 15 phút xuống còn 10 phút/chuyến. Tết năm nay có điểm khác hơn là hoạt động xe buýt được duy trì đến 20h.

Thực hiện kế hoạch cao điểm phục vụ việc đi lại của hành khách trong dịp tết Nguyên đán, Ban điều hành bến xe buýt Cần Thơ đã huy động 65 xe buýt hoạt động trên các tuyến đường chính của thành phố, đồng thời rút ngắn thời gian phục vụ từ 15 phút xuống còn 10 phút/chuyến. Tết năm nay có điểm khác hơn là hoạt động xe buýt được duy trì đến 20h.

Ông Đào Anh Dũng – Phó Chủ tịch UBND TPCT chúc tết và động viên các tài xế, nhân viên xe buýt nâng cao tinh thần phục vụ hành khách trong dịp tết, đồng thời lưu ý lực lượng này cần quan tâm đến công tác đảm báo an toàn giao thông trên mỗi chuyến xe.

Được biết, dịp tết hàng năm, hoạt động xe buýt đã vận chuyển khoảng gần 1 triệu 200 ngàn lượt hành khách./.

P.ÁNH – HOÀNG TÂM

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.