Khai mạc Hội thi VH-TT các trường DT nội trú toàn quốc lần VII/2014

Sáng ngày 25/7, tại sân vận động quân khu 9, thành phố Cần Thơ, Bộ Giáo dục và Đào tạo; UBND thành phố Cần Thơ long trọng khai mạc Hội thi Văn hóa – Thể thao các trường dân tộc nội trú toàn quốc lần thứ 7 năm 2014. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí lãnh đạo thành ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQVN thành phố Cần Thơ cùng đông đảo học sinh, phụ huynh học sinh.

Khai mạc Hội thi VH-TT các trường DT nội trú toàn quốc lần VII/2014

Hội thi diễn ra từ ngày 25 đến 31/7, với sự tham gia của gần 2.500 vận động viên là học sinh các trường dân tộc nội trú đến từ 48 đoàn trong cả nước, đoàn chủ nhà Cần Thơ có 101 vận động viên tham dự.

Hội thi diễn ra từ ngày 25 đến 31/7, với sự tham gia của gần 2.500 vận động viên là học sinh các trường dân tộc nội trú  đến từ 48 đoàn trong cả nước, đoàn chủ nhà Cần Thơ có 101 vận động viên tham dự. Bên cạnh các nội dung chính gồm thi các môn Văn hóa (Văn, Toán, Anh văn) dành cho khối 10 và 11; thi văn nghệ, học sinh thanh lịch; thi các môn thể thao (điền kinh, kéo co, bóng bàn, cầu lông, cờ vua, đá cầu, bắn nỏ, bóng đá mini, bóng chuyền mini, đẩy gậy), các đoàn còn có buổi giao lưu, văn nghệ trong đêm lửa trại được tổ chức tại công viên Lưu Hữu Phước (tối 28/7).

Hội thi văn hoá – thể thao các trường Dân tộc nội trú được tổ chức 4 năm một lần; đây thực sự là ngày hội truyền thống, là nơi giao lưu gặp gỡ của học sinh các dân tộc thiểu số trên toàn quốc. Qua đó, góp phần thắt chặt thêm tình đoàn kết, hữu nghị giữa các dân tộc trên khắp mọi miền Tổ quốc./.

Thanh Luân

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.