Họp mặt ban biên tập cổng thông tin điện tử TPCT

Sở TT&TT TP tổ chức họp mặt ban biên tập Cổng thông tin điện tử/Trang thông tin điện tử thành phần. Đến dự có  đồng chí Lê Văn Tâm, UV Ban Thường vụ Thành ủy, PCT UBND TP, Trưởng ban chỉ đạo Cổng thông tin điện tử TP.

Website: http://cantho.gov.vn

Năm 2013 và quý 1 năm nay, Cổng thông tin điện tử TP đã biên tập và đăng được 1.764 tin, bài trên web site: http://cantho.gov.vn/, tăng 107 % so với năm 2012. Thống kê số lượng truy cập hiện nay là trên 1 triệu 450 ngàn lượt/năm. Việc cập nhật chủ yếu là các thông tin điều hành KTXH của UBND TP, các thông tin về thủ tục hành chính,… Hiện Cổng thông tin đang từng bước mở rộng nội dung bằng tiếng Anh, tiếng Pháp để quảng bá về TPCT. Đại diện các địa phương và Sở ban ngành có trang thông tin điện tử nhận định: Bước đầu đã có những kết quả tích cực trong việc đưa thông tin lên website. Tuy nhiên kinh phí hiện nay quá ít không đủ chi trả cho cộng tác viên và nhân viên phụ trách.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Lê Văn Tâm nhấn mạnh để thực hiện thắng lợi nghị quyết 45 của Bộ Chính trị, TPCT phải tích cực làm tốt nhiều mặt công tác. Trong đó, Cổng thông tin điện tử cần đảm đương hiệu quả vai trò thông tin cho các đối tác, đặc biệt là những đối tác nước ngoài để TP thu hút đầu tư, tăng cường ngoại giao và giao lưu trong tất cả các lĩnh vực KT-VH-XH . Thời gian tới TP sẽ tiếp tục xem xét những khó khăn của các đơn vị và sẽ có hướng chỉ đạo giải quyết kịp thời.

Lâm Trực

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.