Hội thi Tìm hiểu kiến thức về phòng, chống HIV/AIDS cho học sinh và dân di biến động

Ngày 14-12-2014, Trung tâm Công tác xã hội TP Cần Thơ phối hợp với Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS thành phố tổ chức Hội thi Tìm hiểu kiến thức về phòng, chống HIV/AIDS cho học sinh và dân di biến động.

Nhóm Mái Ấm với phần thi tài năng truyền thông phòng, chống HIV/AIDS (Ảnh: Thảo Mộc).

Tham gia hội thi có 30 thí sinh đến từ 6 đội là các nhóm, câu lạc bộ thuộc Sở Lao động-Thương binh và Xã hội TP Cần Thơ. Các đội trải qua 3 phần thi: Trắc nghiệm, ứng xử tình huống, thi tài năng truyền thông HIV/AIDS. Bằng các tiết mục văn nghệ, trình diễn thời trang…, các đội đã mang đến không khí sôi động cho hội thi về kỹ năng truyền thông HIV/AIDS; những kiến thức về HIV/AIDS, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, phân biệt đối xử với người nghiện ma túy, người nhiễm HIV/AIDS.

Hội thi nhằm giúp học sinh, các nhóm và câu lạc bộ có thành viên là dân di biến động giao lưu, tìm hiểu, trang bị những kiến thức cơ bản về HIV/AIDS; đồng thời, giúp nâng cao kỹ năng truyền thông cho nhân viên tiếp cận cộng đồng.

Kết thúc hội thi, Ban giám khảo trao giải Nhất cho Câu lạc bộ Vì tương lai phụ nữ, Câu lạc bộ Chúng tôi là phụ nữ đạt giải Nhì.

Thảo Mộc (Baocantho.com.vn)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.