HLV U22 Malaysia: Không thể bại trận trước Việt Nam

Huấn luyện viên trưởng Razip Ismail của Olympic Malaysia (U22 Malaysia) khẳng định tầm quan trọng của trận đấu với đối thủ Olympic Việt Nam bằng tuyên bố “không thể bại trận”.

HLV U22 Malaysia quyết tâm đánh bại Olympic Việt Nam. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Lượt trận mở màn bảng I vòng loại giải U23 châu Á 2016 sẽ diễn ra vào ngày mai (27/3). Cuộc đối đầu giữa chủ nhà Olympic Malaysia với OlympicViệt Nam được coi là trận đánh quyết định với số phận hai đội ở bảng này. Ông Ismail tuyên bố: “Tôi muốn chiến thắng trong mọi trận đấu mà Malaysia tham dự. Trận đầu tiên rất quan trọng, nó đặc biệt giống như thể trận đánh cuối cùng. Chúng tôi không thể thua Việt Nam ở trận này.”

“Malaysia muốn có một trận đấu tốt và sẽ làm tất cả những gì có thể để chiến thắng Việt Nam.”

Đánh giá về cục diện bảng đấu, ông Ismail tiếp tục: “Với Việt Nam, Nhật Bản và Malaysia, bảng I rất khốc liệt. Việt Nam và Nhật Bản là những đội mạnh. Ứng cử viên hàng đầu vào vòng chung kết tại bảng I là Nhật Bản. Việt Nam cũng là một ứng viên, một đội bóng mạnh. Malaysia có ưu thế sân nhà nhưng không phải ứng viên.”

Đề cao Olympic Việt Nam nhưng ông Ismail bất ngờ tiết lộ mình không biết cầu thủ nào của đối thủ: “Tôi không biết cầu thủ nào của Việt Nam bởi tôi chưa từng xem bất kỳ cầu thủ nào dưới U20 của Việt Nam thi đấu.”

Đội hình U22 Malaysia dự vòng loại U23 châu Á là một trong hai đội hình trẻ của bóng đá Malaysia. Malaysia còn một đội hình chuẩn bị cho SEA Games 28 là U23 Malaysia. Tuy nhiên, sự phân chia này không làm ảnh hưởng tới sức mạnh của chủ nhà. Ông Ismail nhấn mạnh: “Tôi không nghĩ việc Malaysia có hai đội hình cho hai giải đấu gây ra ảnh hưởng gì bởi chúng tôi có những lựa chọn rất chất lượng ở ghế dự bị.”

Thùy Minh (Vietnamplus.vn)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.