HLV U21 Sydney bức xúc vì bị loại do màn bốc thăm may rủi

Huấn luyện viên Stephen Corica của U21 Sydney đã tỏ ra rất buồn và không thoải mái khi đội bóng của ông, dù giành thắng lợi 2-1, nhưng vẫn mất vé vào tay U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG sau màn bốc thăm may mắn.

Người Australia không hài lòng với việc bị loại do bốc thăm. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Chia sẻ với báo giới, ông Corica khẳng định: “Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa từng phải bốc thăm như thế này. Đây là lần đầu tiên tôi làm việc này. Sau trận này, tôi tự tin nói rằng đội bóng của tôi xứng đáng vào bán kết nhưng kết quả bốc thăm đã không như mong đợi. Dù vậy, tôi vẫn sẽ nói với các cầu thủ rằng tôi tự hào vì họ. Họ đã cống hiến tất cả 100 % sức lực.”

Huấn luyện viên người Australia tiếp tục: “Bảng đấu này rất khốc liệt. Tôi đánh giá U21 Sydney đã chơi không tệ, U19 Hoàng Anh Gia Lai JMG cũng đã chơi tốt. Tối qua, chúng tôi đã rất tự tin trước khả năng vào bán kết. Bây giờ, tôi phải xuống giải thích với các học trò về lý do họ chơi hay hơn nhưng vẫn bị loại.”

“Chúng tôi cũng đã trao đổi với ban tổ chức về điều lệ này. Tôi mong là vào mùa giải sau, ban tổ chức có thể bỏ kiểu bốc thăm này. Lần bốc thăm sau, tôi sẽ cử người khác làm thay vì cá nhân tôi có vẻ thiếu may mắn.”

Trước những nhận định về sự sa sút của bóng đá Australia, ông Corica phản pháo: “Năm ngoái, chúng tôi đã đi tới trận chung kết. Năm nay, chúng tôi chỉ mang sang Việt Nam đội hình U21 của câu lạc bộ Sydney. Nếu được mang U21 Australia tới đây, tôi tự tin rằng chúng tôi có thể vô địch giải này. Đội hình ở đây chỉ là câu lạc bộ, chúng tôi không có những tuyển thủ quốc gia, những người giỏi nhất. Dù vậy, tôi vẫn hài lòng với các cầu thủ mình đang có.”

THÙY MINH

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.