HLV Arsene Wenger “đầu hàng” trong cuộc đua tới ngôi vương

Thất bại 1-2 trước Swansea khiến cho Arsenal không có nhiều cơ hội để cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, khi mà khoảng cách của họ với đội đầu bảng Chelsea đã gia tăng thành 12 điểm.

Huấn luyện viên Wenger giương cờ trắng. (Nguồn: skysports)

Trong bài phát biểu sau trận đấu tại Liberty, “giáo sư” cũng đã lên tiếng thừa nhận Chelsea đang có cơ hội lớn để giành ngôi vô địch và với phong độ hiện tại thì thật khó đội bóng nào có thể ngăn cản họ.

“Chelsea đang đứng trước cơ hội lớn để có thể giành chức vô địch với khoảng 100 điểm trong mùa giải năm nay. Nếu như nếu tiếp tục phong độ như hiện nay, tôi không thấy có bất kỳ câu lạc bộ nào tại Anh có thể đứng ra thách thức họ,” vị chiến lược gia người Pháp ngậm ngùi.

Ở trận đấu đêm 9/11, Alexis Sanchez đã đưa Arsenal vượt lên dẫn 1-0 ở phút 63. Tuy nhiên, họ đã đánh rơi chiến thắng khi để cho Swansea liên tiếp có hai bàn thắng chỉ trong vòng 4 phút do công của Gylfi Sigurdsson và Bafetimbi Gomis.

Chia sẻ về trận đấu này, huấn luyện viên Wenger nói: “Thật đáng tiếc khi để thua một trận đấu theo cách như vậy. Chúng tôi đã có 75 phút thi đấu tuyệt vời, nhưng để dành chiến thắng, bạn cần làm điều này trong 90 phút.”

“Swansea đã tận dụng rất tốt cơ hội mà họ có được. Một cú sút phạt tuyệt đẹp thành bàn sau khi bị dẫn trước, và tiếp tục chiến đấu để chiến thắng. Đó là điều mà chúng tôi không làm được,” vị chiến lược gia này nói.

Thậm chí, ông còn nghi ngờ về đẳng cấp của các học trò, khi liên tục đánh rơi điểm số trong tuần qua. “Chúng tôi đã có một tuần thi đấu không hề tồi nhưng những kết quả nhận được lại thật đáng thất vọng. Arsenal đã dẫn trước 3-0 trước Anderlecht và 1-0 trước Swansea. Tuy nhiên khi trận đấu kết thúc, chúng tôi lại chỉ có một trận hòa và một trận thua. Đây thật sự là một vấn đề nghiêm trọng của câu lạc bộ bởi nếu thực sự là một đội bóng mạnh chúng tôi cần phải dành chiến thắng.”

Hiện tại, sau 11 vòng đấu, Arsenal xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, ít hơn đến 12 điểm so với Chelsea – đội bóng vẫn đang bất bại ở mùa này.

Tiến Đạt (Vietnamplus.vn)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.