Giới thiệu phim: Yêu em sau cơn say

Số tập: 30 tập

Giám đốc sản xuất: Lưu Lệ Huệ, Trần Thái Lâm

Đạo diễn: Trần Minh Chương

Biên kịch: Lục Diệc Hoa,  Tôn Hướng Vân, Trần Triết Di, Trần Thái Lâm, Giản Hựu Bình

Diễn viên chính:  Dương Thừa lâm, Trần Hiếu Toàn, Hứa Vĩ Ninh, Vương Truyền Nhất, Chung Hân Lăng …

Kính mời quý khán giả đón xem vào lúc 11h30 các ngày trong tuần, bắt đầu từ 23/10/2013 trên kênh THTPCT

Xem trailer phim [media=https://canthotv.vn/wp-content/uploads/2013/10/drunk.jpg]http://media.canthotv.vn/2013/th/10/31/yeuemsauconsay.mp4[/media]

Nội dung:

Nhà  thiết  kế  Tống  Kiệt  Tu  cầu  hôn  bạn  gái  là  siêu  mẫu  Đường  Ngãi  Vi nhưng bị từ chối vì Ngãi Vi sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình. Bên cạnh đó, Lâm Hiểu Như – cô tổ trưởng nhà hàng trong khách sạn Falory – đang hăm hở chuẩn  bị  mọi  thứ  đi  Las  Vegas  với  bạn  trai  Nhậm  Dĩ  Tường  thì  đột  nhiên  nhận được lời đề nghị chia tay.

Hai người xa lạ không quen biết nhau nhưng lại bị số phận ràng buộc trong một buổi chiều định mệnh! Kiệt Tu và Hiểu Như 2 người đồng cảnh ngộ đã gặp nhau tại 1 quán bar. Trong cơn say hai người họ đã quyết định kết hôn để rồi sáng hôm sau họ  lại  phát  hoảng  với  quyết  định  của  mình.  Cặp  vợ  chồng  mới  kết  hôn  sau  khi trách móc lẫn nhau đã nhanh chóng đi đến quyết định ly hôn. Tuy nhiên Đường Ngãi Vi vì muốn đánh lạc hướng báo giới nên yêu cầu 2 người cứ tiếp tục giả làm vợ chồng trong 3 tháng. Ban đầu Hiểu Như từ chối nhưng số tiền thù lao 1.000.000 Đài tệ mà Kiệt Tu hứa trả đã thuyết phục được cô.

Hai người sống chung 1 mái nhà với bao tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Ngãi Vi dần dần cảm thấy bất an khi thấy Kiệt Tu quan tâm Hiểu Như quá mức ……….?

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.