Giới thiệu phim: Gõ cửa tình yêu

Số tập: 20 tập

Biên kịch: Tào Tình Nhã

Đạo diễn: Kha Khâm Chính

Diễn viên: Quách Phẩm Siêu, Minh Đạo, Ngô Á Hinh, Lý Tiểu Lộ, Tưởng Di, Chu Hiểu Hàm, Trương Thần Quang

Kính mời quý khán giả đón xem vào lúc 11h30 các ngày trong tuần, bắt đầu từ 13/10/2013 trên kênh THTPCT

Trailer phim [media=https://canthotv.vn/wp-content/uploads/2013/10/gocuatinhyeu.jpg]http://media.canthotv.vn/2013/th/10/31/gocuatinhyeu.mp4[/media]

Nội dung:

Đang lang thang trên đường phố Thượng Hải, bỗng tiếng đàn violon kéo bước chân Diêu Tử Vọng vào ngôi trường âm nhạc nơi Trình Tuyết Ca đang học, đó là lần đầu tiên Tử Vọng gặp chàng bạch mã hoàng tử của mình. Rồi hình ảnh chàng nhạc trưởng đẹp trai, tài giỏi ấy đã theo suốt cuộc đời cô… Tử Vọng là con gái thứ ba của ông chủ tập đoàn Diêu Thị tiếng tăm lừng lẫy. Trong gia đình đó, mẹ cô bị ruồng rẫy, hai chị gái được gả đi như món hàng mà người cha dùng để trao đổi lấy những lợi ích kinh tế.

Tử Vọng là cô gái thông minh, cứng rắn, ông Diêu Vạn Truyền vô cùng khắc khe, tàn nhẫn với con gái, ông chỉ để dành tài sản cho người con trai út, con người vợ thứ hai, nhưng ông không thể thiếu một cộng sự đắc lực như Tử Vọng. Trái ngược với cuộc đời bất hạnh của Tử Vọng, Trình Tuyết Ca luôn sống giữa tình thương yêu của cha mẹ, giữa trấn Hoàng Hậu xinh đẹp, thanh bình, tha hồ theo đuổi giấc mơ âm nhạc của mình. Nhưng sau đó, cha mẹ anh mất đi, để bảo vệ trấn Hoàng Hậu, Tuyết Ca quyết tâm học làm thương nhân, và Tử Vọng là người thầy khắc khe mà Tuyết Ca vô cùng bất mãn.

Triệu Quán Hy – chàng công tử hào hoa, nhà lãnh đạo tài ba của tập đoàn Hoàng Hân hùng mạnh nhất. Sau bao cuộc tình phù phiếm với những cô gái xinh đẹp, rỗng tuếch, trái tim anh dừng lại ở một Tử Vọng quá thông minh và đầy bất hạnh như bản thân mình. Chỉ có anh nhận ra, trái tim Tử Vọng luôn hướng về Tuyết Ca. Anh tìm mọi cách để mở cửa trái tim cô, nhưng đến khi anh tìm ra mật mã, bỗng Tuyết Ca cũng cảm nhận được tình yêu Tử Vọng dành cho mình bao năm nay……….?

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.