Đồng hồ thông minh Asus ZenWatch chính thức bán ra thị trường

Hai tháng sau khi được công bố, chiếc đồng hồ thông minh Asus ZenWatch cuối cùng cũng đã có mặt trên thị trường.

Tất cả các mẫu đồng hồ thông minh Android đều được trang bị tính năng gần giống nhau. Điểm khác biệt duy nhất giữa những mẫu đồng hồ này, như Moto 360, Sony Smartwatch 3 hay LG G Watch nằm ở thiết kế của sản phẩm.

Một chiếc đồng hồ cũng là một món phụ kiện trang sức, vì vậy mẫu mã đẹp cũng quan trọng không kém gì tính năng hoạt động – và ngoại hình chính là điều khiến cho ZenWatch trở nên nổi bật. ZenWatch sở hữu màn hình cong thuôn dài, viền màn hình bằng thép không gỉ và dây đeo da – trông không khác gì một chiếc đồng hồ cổ điển.

Ban đầu, với thiết kế này, chiếc ZenWatch được cho là sẽ thuộc vào phân khúc cao cấp, khi Asus gợi ý mức giá có thể lên tới 260 USD. Tuy nhiên, khi được tung ra thị trường vào thứ hai vừa qua, ZenWatch chỉ có giá 119 USD tại Mỹ khi mua qua Google Play hay BestBuy.

Điều này có nghĩa là chiếc ZenWatch rẻ hơn tới 50 USD so với Moto 360 có ngoại hình thanh lịch tương tự, và rẻ hơn 100 USD so với chiếc LG G Watch R.

Giống như những chiếc smartwatch Android hiện có, Asus ZenWatch được tích hợp cảm biến nhịp tim, có khả năng theo dõi chuyển động, số bước, đồng thời tính toán về độ thư giãn của người đeo.

Chiếc đồng hồ cũng có thể đóng vai trò điều khiển chụp ảnh từ xa hoặc đóng/mở khóa cho smartphone. Một cú chạm vào màn hình sẽ tự động dập máy khi có cuộc gọi đến. Không những thế, chiếc đồng hồ cũng có thể điều khiển và quản lý các bài thuyết trình qua máy chiếu./.

ANH THƯ

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.