Đoàn ĐBQH TPCT chúc mừng Giáng sinh

Ngày 23/12, ông Huỳnh Văn Tiếp – Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Cần Thơ dẫn đầu đoàn Đại biểu Quốc hội của Thành phố đến thăm và chúc mừng các vị linh mục, các họ đạo cùng bà con giáo dân trên địa bàn quận, huyện Ô Môn, Thốt Nốt và Vĩnh Thạnh nhân lễ Giáng sinh 2014.

Đoàn đã đến thăm 7 điểm, gồm nhà thờ Ô Môn thuộc quận Ô Môn, nhà thờ Bình Minh, Bò Ót thuộc quận Thốt Nốt và các nhà thờ Trinh Vương, Thạnh An, An Bình và Châu Long thuộc huyện Vĩnh Thạnh. Ông Huỳnh Văn Tiếp thay mặt đoàn gửi lời chúc tốt đẹp đến các linh mục, họ đạo, cùng giáo dân một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc; đồng thời, ghi nhận những đóng góp tích cực của các tín đồ vào sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của Thành phố trong thời gian qua. Mong muốn bà con tiếp tục tham gia các phong trào thi đua yêu nước, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần xây dựng và mở rộng khối Ðại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế – xã hội của địa phương.

Các vị linh mục cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, khẳng định sẽ nỗ lực cùng với Đảng, Nhà nước trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, đặc biệt là vận động đồng bào giáo dân phát huy tinh thần kính Chúa, yêu nước; thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững ổn định quốc phòng-an ninh trên địa bàn.

Hoàng Kim – Văn Ngô

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.