Con trai cả của Beckham ký hợp đồng với Arsenal

Ngày 10/11, “cậu cả” Brooklyn Beckham đã ký hợp đồng đầu tiên trong sự nghiệp với CLB Arsenal.

Một tuyển trạch viên của Arsenal cho biết: “Brooklyn là một tài năng thực sự, cậu ấy luôn nổi bật trong các ứng viên thi tuyển vào Arsenal. Đó là lý do khiến nhiều CLB lớn theo sát Brooklyn. Chúng tôi nhận ra rằng Brooklyn có thể phát triển sự nghiệp lên một tầm cao mới tại Arsenal và rất hạnh phúc vì có thể chiêu mộ cậu ấy.”

Beckham gửi hai con trai Brooklyn và Romeo đến lò đào tạo của Arsenal. (Ảnh: Getty)

Ngày 10/11, Arsenal đã chính thức ký hợp đồng 1 năm với Brooklyn Beckham. Việc Brooklyn chọn Arsenal thay vì M.U (nơi làm nên tên tuổi của David Beckham) xuất phát từ sở thích cá nhân. Brooklyn luôn ấn tượng với lối chơi của Pháo thủ và đặc biệt thích thú khi thấy Arsenal lên ngôi tại Cúp FA mùa giải vừa qua.

Bên cạnh đó, công tác đào tạo trẻ của Arsenal luôn được coi là tốt nhất nước Anh. Việc gửi “cậu cả” vào đây cũng có thể là một trong những mục tiêu của David Beckham để rèn luyện con trai mình.

Brooklyn Beckham ký hợp đồng 1 năm với Arsenal. (Ảnh: EPA)

Không chỉ có Brooklyn Beckham ký hợp đồng chính thức với Arsenal, cậu em trai Romeo cũng đang luyện tập trong lò đào tạo trẻ của Pháo thủ. Hiện tại, con trai thứ hai của Becks mới chỉ 12 tuổi nhưng đang tập luyện trong màu áo đội U13 ở Arsenal.

Trang Daily Star tiết lộ: “Beckham luôn có mối quan hệ thân thiết với HLV Wenger. Đó là cơ sở để ngôi sao này gửi hai con trai đến rèn luyện tại đội trẻ của Arsenal.”

(Vov.vn)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.