Chủ tịch UBND TPCT tiếp Tổng lãnh sự quán Indonesia

Chiều ngày 25/11/2014, Ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ có buổi tiếp tân Tổng lãnh sự quán Indonesia – Ông Jean Annes.

Tại buổi tiếp, hai bên cùng nhau trao đổi một số thông tin, đồng thời khẳng định thêm về mối quan hệ tốt đẹp cũng như tình hữu nghị giữa Indonesia với Việt Nam nói chung và giữa Indonesia với thành phố Cần Thơ nói riêng.

Ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ cho biết: Cần Thơ là một thành phố trẻ của khu vực ĐBSCL với thế mạnh là công nghiệp chế biến, sản xuất lúa gạo, cây ăn trái và thủy sản. Những năm qua, thương mại và dịch vụ phát triển rất nhanh. Thành phố đặc biệt chú trọng đến đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng nhằm đáp ứng tiềm năng cũng như thế mạnh của vùng. Trên tinh thần đó, thông qua Ngài Tổng lãnh sự, thành phố Cần Thơ mong muốn ngày càng thu hút được nhiều doanh nghiệp của Indonesia đến đầu tư tại Cần Thơ.

Trên địa bàn thành phố Cần Thơ hiện có 1 dự án có vốn đầu tư của Indonesia là Công ty TNHH Vinataba – Philip Morris và 3 đơn vị kinh tế phụ thuộc doanh nghiệp Indonesia có chi nhánh tại Cần Thơ.

Tổng lãnh sự quán Indonesia, ông Ông Jean Annes đánh giá cao chất lượng gạo OM của Cần Thơ đang được xuất khẩu tại nước này. Đồng thời, mong muốn việc đầu tư phát triển kinh tế cũng như mối giao lưu văn hóa, nghệ thuật giữa Indonesia với Cần Thơ ngày càng được mở rộng và phát triển bền chặt.

Đồng Khởi – Văn Ngô

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.