Bế mạc lớp tập huấn “Đồ họa & Dựng hình” 2015

Ban tổ chức lớp tập huấn “Đồ họa & Dựng hình” 2015, Đài Phát thanh và Truyền hình TPCT tiến hành bế mạc. Tham dự có đại diện Sở Nội vụ TPCT.


Lớp tập huấn do ông Ngô Văn Bạc, Phó trưởng phòng Tin học và Đồ họa – Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TPCT hướng dẫn. Trong 5 ngày, 32 học viên đã được hướng dẫn kỹ năng ứng dụng các phần mềm sử dụng đồ họa 3Ds Max để thực hiện các đoạn phim ngắn, xử lý các đoạn clip, các chương trình giải trí, quảng các trên truyền hình,…Qua đó bước đầu giúp học viên tiếp nhận các kỹ xảo hiện đại, có thể vận dụng vào sản xuất chương trình để tăng tính hấp dẫn.

Ban tổ chức lớp tập huấn đánh giá cao giảng viên hướng dẫn và các học viên đã nỗ lực trong thời gian ngắn để truyền thụ và tiếp thu được những kỹ năng cần thiết để xây dựng nên các đoạn clip sinh động, hấp dẫn và mang tính nghệ thuật cao. Đài PT&TH TPCT sẽ tiếp tục đề nghị Sở Nội vụ TPCT cho phép mở các lớp nâng cao thuộc lĩnh vực này vào năm 2016. Kết thúc khóa học tấc cả các học viên điều được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn.

Lâm Trực – Mỹ Phú

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.