Giải pháp xây dựng thương hiệu

Sở Công thương Tp. Cần Thơ, Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch TP, Hiệp hội Doanh nghiệp Cần Thơ vừa phối hợp tổ chức Hội thảo “giải pháp xây dựng thương hiệu địa phương và các mô hình thương hiệu cho doanh nghiệp”.


Tại Hội thảo, chuyên gia thương hiệu Võ Văn Quang trực tiếp giới thiệu chiến lược, định hướng, thị trường, xu hướng, cơ hội phát triển thương hiệu và các mô hình phát triển thương hiệu.

Mặc dù còn nhiều khó khăn, tuy nhiên trong bối cảnh kinh tế hội nhập việc xây dựng thương hiệu đang dần trở thành chiến lược quan trọng, then chốt của doanh nghiệp. Chia sẻ với các đại biểu, các doanh nghiệp thành viên Hiệp hội về chiến lược thương hiệu đã thông qua việc phác thảo Đề án xây dựng chiến lược thương hiệu Doanh nghiệp Cần Thơ và Đồng bằng sông Cửu Long; hỗ trợ doanh nghiệp kiến thức, cơ sở pháp lý, quy trình thực hiện, phổ biến chuyên đề đăng ký bảo hộ nhãn hiệu. Nhằm góp phần để doanh nghiệp Cần Thơ có thêm điều kiện, mạnh dạn đầu tư xây dựng thương hiệu, tăng khả năng cạnh tranh, duy trì, phát triển sản xuất, khẳng định vị trí doanh nghiệp và sản phẩm hàng hóa trên thị trường./.

Hồng Quân – Gia Khánh

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.