Họp mặt nguyên cán bộ lãnh đạo nữ Hậu Giang – Cần Thơ

Chiều 23/4, Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ phối hợp với Thành ủy Cần Thơ, tỉnh ủy Hậu Giang tổ chức buổi họp mặt nguyên cán bộ lãnh đạo nữ Hậu Giang – Cần Thơ. Đến dự có ông Nguyễn Phong Quang – Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ. Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang có ông Đinh Văn Chung – Phó bí thư thường trực tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Hậu Giang, ông Nguyễn Liên Khoa – Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Hậu Giang. Về phía thành phố Cần Thơ có ông Trần Thanh Mẫn – Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thành ủy Cần Thơ, ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch UBND thành phố, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ thành ủy Cần Thơ.

Đại diện các đồng chí nữ cán bộ lãnh đạo Cần Thơ – Hậu Giang qua các thời kỳ phát biểu tại buổi họp mặt.

Khoảng 100 đại biểu nguyên là cán bộ lãnh đạo nữ Hậu Giang Giang – Cần Thơ về dự buổi họp mặt. Trong không khí vui tươi, ấm áp, các đại biểu đã ôn lại ý nghĩa của ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, kỉ niệm về những trận đánh mà các đồng chí đã tham gia cũng như trong công tác lãnh đạo tỉnh Hậu Giang, thành phố Cần Thơ sau ngày giải phóng. Dịp này, đại biểu cũng bày tỏ mong muốn lãnh đạo thành phố Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang quan tâm hơn nữa đến hoạt động của các câu lạc bộ nữ cán bộ về hưu hiện nay, nhằm tạo điều kiện cho tất cả đồng chí đều được tham gia sinh hoạt, quan tâm đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng, kiến thức, nâng cao hơn nữa tỉ lệ nữ làm công tác lãnh đạo các cấp trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Phong Quang – Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ biểu dương những đóng góp của các nữ cán bộ lãnh đạo Hậu Giang – Cần Thơ trong cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm cũng như trong thời kỳ xây dựng đất nước. Qua đó, hy vọng với lòng nhiệt huyết và những kinh nghiệm tích lũy được các đồng chí tiếp tục có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của thành phố Cần Thơ và tỉnh Hậu Giang.

Việt Hưng – Ngọc Trung

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.