Xem trực tiếp trận đấu U19 Việt Nam – U19 Indonesia

Đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng đối với cả hai đội bóng từng được xem là ứng cử viên hàng đầu cho bảng đấu này. Việc thi đấu không đúng phong độ ở trận đấu trước khiến trận đấu ngày hôm nay trở thành một cuộc chiến thật sự.

Xem trực tuyến tại đây

Tại giải U19 Đông Nam Á năm ngoái, ở vòng bảng U19 Việt Nam ngược dòng thắng U19 Indonesia 2-1. Tuy nhiên, trong trận chung kết, các học trò của HLV Guillame Graechen đã gục ngã trong loạt sút luân lưu. Trận đó, các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu bạo lực nhằm triệt hạ lối chơi kỹ thuật của U19 Việt Nam. Hậu quả là sau trận thua ấy một loạt cầu thủ của chúng ta dính chấn thương, phải lên bàn mổ. Đó là những ký ức khó quên đối với HLV Graechen và các học trò.

Kể từ chung kết một năm trước, bây giờ hai đội mới có dịp gặp lại nhau. Trong quãng thời gian đó hai đội đều có những chuyến tập huấn dài ngày ở châu Âu và châu Á… Có thể nói, cả hai đều chuẩn bị rất nghiêm túc cho giải U19 Đông Nam Á (tháng 9 tại Hà Nội) và vòng chung kết U19 châu Á (tháng 10 tại Myanmar). Giải U22 Đông Nam Á lần này được xác định là nơi cọ xát, học hỏi kinh nghiệm.

Một năm trước, Công Phượng (10) đã bị U19 Indonesia kéo ngã trong trận chung kết khu vực. Ảnh: Đức Đồng.

Điều đó được thể hiện bằng việc HLV Graechen thử nghiệm đội hình, nhưng thất bại 0-2, trong trận gặp U21 Malaysia. U19 Indonesia cũng tung nhiều cầu thủ dự bị trong trận gặp U21 Brunei để rồi gục ngã với tỷ số 1-3.

Hồi đầu giải, HLV Graechen cùng các học trò đã đi xem các cầu thủ U19 Indonesia thi đấu. Ông thầy người Pháp nhận xét: “So với một năm trước, cả hai đội vẫn không có nhiều thay đổi, lối chơi vẫn vậy. Mỗi đội đều có những sự bổ sung về lực lượng để hoàn thiện tốt nhất bộ khung cho mình. Tôi ấn tượng nhất với U19 Indonesia là họ có một tuyến giữa với những cầu thủ tốt, thi đấu quyết liệt”.

“Chúng tôi rất háo hức cho trận đấu này, bởi cả hai đội không xa lạ gì nhau và phải giành kết quả có lợi để tính đường đi tiếp. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu hay và thú vị”.

Một trận thắng không những khiến con đường hướng đến bán kết trở nên bằng phẳng hơn, mà còn giúp U19 Việt Nam đòi món nợ thua đau ở chung kết U19 Đông Nam Á năm 2013.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.