Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Cần Thơ tổng kết công tác năm 2014

Ngày 22/12, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2014 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố đến dự.

Ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch UBND TP Cần Thơ – đóng góp khởi điểm  nhân “Tháng cao điểm vì người nghèo”

Đồng chí Trần Quốc Trung, phó Bí thư thường trực Thành ủy đánh giá những kết quả mà hệ thống Mặt trận Tổ quốc đạt được là nền tảng quan trọng để thành phố tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra và mong muốn Mặt trận phát huy vai trò nòng cốt trong thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, gắn với thực hiện chủ đề năm 2015 của thành phố; chú trọng đổi mới nội dung, phương thức tập hợp, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc các cấp gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, Chỉ thị 03 của Bộ chính trị và Quy chế dân chủ ở cơ sở; tăng cường công tác giám sát, phản biện xã hội, tham mưu giải quyết tốt các vấn đề bức xúc của nhân dân và quan tâm xây dựng đội ngũ cán bộ làm công tác Mặt trận các cấp, phát huy vai trò của các vị, người có uy tín trong các tôn giáo, dân tộc.

Năm 2014, Mặt trận tổ quốc các cấp thành phố phối hợp với các ban ngành tổ chức các đợt sinh hoạt chính trị và tổ chức thành công Đại hội các tổ chức thành viên và Đại hội Mặt trận Tổ quốc thành phố lần thứ VIII. Qua thực hiện các cuộc vận động, có gần 95% hộ gia đình, khu dân cư được công nhận và tái công nhận gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa; công nhận 4 xã văn hóa, nâng tổng số xã, phường văn hóa của thành phố hiện chiếm 60%; vận động hơn 11 tỷ đồng Quỹ Vì Người nghèo, đã cất bàn giao 553 căn nhà đại đoàn kết.

Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, Mặt trận Tổ quốc thành phố ra mắt Trang thông tin điện tử tại địa chỉ http:/ubmttqvn.cantho.gov.vn chính thức hoạt động từ ngày 22/12.

Tấn Hùng – Văn Ngô

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.