Tỷ phú Singapore mua lại quyền hình ảnh của Cristiano Ronaldo

Truyền thông Singapore ngày 29/6 đưa tin, công ty truyền thông của tỷ phú Peter Lim sẽ sở hữu và quản lý tất cả các quyền hình ảnh ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo trong vòng 6 năm.

Tỷ phú người Singapore Peter Lim. (Nguồn: ST)

Theo thỏa thuận, Hong Kong Mint Media sẽ sở hữu và quản lý tất cả các quyền hình ảnh của Ronaldo, ngoại trừ những hình ảnh liên quan đến câu lạc bộ Real Madrid.

Ông Peter Lim cũng cho biết các đối tác phía Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục hỗ trợ cho việc tăng cường xúc tiến và quảng bá hình ảnh của Ronaldo ở châu Á.

“Ronaldo không chỉ là một cầu thủ bóng đá vĩ đại mà còn là một con người rất hòa đồng. Tôi tin tưởng rằng thương hiệu Cristiano Ronaldo sẽ tiếp tục phát triển cũng như anh ấy sẽ là một đối tác tốt hỗ trợ cho việc quảng bá thương hiệu của chúng tôi.”

Tỷ phú Peter Lim hiện là một trong những người giàu nhất Singapore với tổng giá trị tài sản ước tính khoảng 2,5 tỷ USD. Ông tham gia đầu tư trong rất nhiều lĩnh vực từ thương mại, bất động sản, thời trang, y tế đến thể thao…

​Peter Lim rất đam mê bóng đá và là cổ động viên trung thành của đội bóng hàng đầu Anh quốc là Manchester United.

Bên cạnh việc sở hữu một chuỗi các quán càphê mang thương hiệu của đội bóng Manchester United trên toàn châu Á, ông còn là cổ đông chính của hai đội bóng Salford City (Anh, sở hữu 50% cổ phần) và Valencia (Tây Ban Nha, 70,4% cổ phần).

Mỹ Bình (Vietnamplus.vn)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.