Tuyển Việt Nam chuẩn bị tốt cho trận gặp Malaysia ở bán kết

Trưởng đoàn đội tuyển bóng đá Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2014 Mai Đức Chung cho biết đội tuyển Việt Nam đã sẵn sàng cho trận đấu bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia với tinh thần thi đấu rất tốt.

Các cầu thủ Việt Nam hăng say luyện tập. (Ảnh: Minh Chiến/Vietnam+)

Trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN tại Malaysia khi đội tuyển đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur tối 3/12, ông Chung cho biết đội tuyển đã chuẩn bị tốt về mọi mặt cả về sức khỏe và tinh thần.

Theo ông Chung, sức khỏe toàn đội rất tốt, trừ một số cầu thủ bị chấn thương nhẹ, song hy vọng trong trận đấu tới các cầu thủ này vẫn có thể thi đấu được. Về tư tưởng, mọi thành viên trong đoàn đều rất hồ hởi phấn khởi, với mục tiêu thi đấu thật tốt trong trận đấu này để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về tại Việt Nam.

Trong khi đó, tiền đạo Lê Công Vinh cho biết tất cả các cầu thủ đều háo hức thi đấu vòng bán kết lượt đi ở Malaysia. Mặc dù đội phải di chuyển liên tục trong hai ngày vừa qua nhưng đây không phải là vấn đề lớn. Đội tuyển Việt Nam sang Malaysia sẽ thi đấu vì màu cờ sắc áo.

Tiền đạo Công Vinh nhấn mạnh nhiều người kỳ vọng vào đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tới và bản thân các cầu thủ cũng ý thức được rằng trách nhiệm đó vô cùng lớn lao. Chắc chắn toàn đội và huấn luyện viên Toshiya Miura sẽ có những đấu pháp hợp lý cũng như ra sân với tinh thần màu cờ sắc áo cao nhất để giành được kết quả thuận lợi nhất vì còn một trận đấu lượt về ở Hà Nội.

Thể hiện tinh thần quyết tâm, cầu thủ 28 tuổi này khẳng định: “Thi đấu ở trên sân Malaysia với 87.000 khán giả là điều không phải dễ dàng đối với các cầu thủ và chúng ta cần phải có trái tim nóng nhưng cái đầu lạnh”./.

VietnamPlus

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.