Triển lãm tranh cổ động “Biên giới và biển đảo Việt Nam”

Kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc Khánh 2/9, sáng ngày 19/8, tại Công viên Ninh Kiều trước tượng đài Bác Hồ diễn ra Lễ khai mạc triển lãm tranh cổ động mang chủ đề “Biên giới và biển đảo Việt Nam”. Tham dự khai mạc có đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, đại diện Cục văn hóa cơ sở Bộ văn hóa – thể thao và du lịch cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN, các Sở ngành thành phố.

Đ/c Trần Thanh Mẫn - UV BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ xem Triển lãm tranh cổ động “Biên giới và biển đảo Việt Nam”
Triển lãm giới thiệu 60 bức tranh của các họa sĩ trong nước mang ý nghĩa kêu gọi lòng yêu nước của toàn dân, phát huy sức mạnh ĐĐK toàn dân tộc, ...

Triển lãm giới thiệu 60 bức tranh của các họa sĩ trong nước mang ý nghĩa kêu gọi lòng yêu nước của toàn dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần khẳng định chủ quyền thiêng liêng, bất khả xâm phạm đối với các vùng biên giới, biển đảo của Tổ quốc. Trong đó nhấn mạnh, Hoàng Sa và Trường Sa trên biển Đông là của Việt Nam, với thông điệp: Tiếp bước cha ông giữ yên biển, đảo; Biển đảo là máu thịt của Tổ quốc; Đảo là nhà, biển là quê hương; Tất cả vì biên giới, biển đảo của Tổ quốc; Triệu trái tim luôn hướng về Tổ quốc v.v. góp phần tuyên truyền, giáo dục lòng tự hào dân tộc, tinh thần yêu nước đối với thế hệ hôm nay, khẳng định quyết tâm bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của các vùng biển, đảo Việt Nam. Triển lãm diễn ra đến ngày 25/8/2014./.

Công Nguyện

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.