Kiểm tra việc thực hiện chủ đề năm 2014

Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện chủ đề năm 2014 của Thành ủy do đồng chí Lê Văn Tâm – Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy – Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ làm trưởng đoàn vừa đến triển khai kế hoạch kiểm tra công tác trên tại Sở Xây Dựng và Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố.

Năm 2014, Thành ủy, Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ tiếp tục thực hiện chủ đề “Cải cách hành chính, huy động mọi nguồn lực, hướng về cơ sở”. Tại buổi làm việc, lãnh đạo đoàn nhấn mạnh: lãnh đạo Sở Xây Dựng và Sở Tài nguyên và Môi trường cần tập trung, triển khai thực hiện chủ đề năm 2014 của Thành ủy và Ủy ban nhân dân thành phố gắn liền với chức năng, nhiệm vụ cụ thể của đơn vị. Trong đó, chú ý đến những công việc liên quan đến lĩnh vực chuyên môn; đồng thời chỉ đạo quyết liệt và theo dõi chặt chẽ việc thực hiện của các đơn vị trực thuộc.

Việc kiểm tra việc triển khai, thực hiện chủ đề năm sẽ được tiến hành vào đầu tháng 9.2014 nhằm tăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy, nâng cao vai trò quản lý nhà nước của chính quyền các cấp, sự phối hợp giữa các ngành, các cấp, các tổ chức chính trị xã hội và quần chúng nhân dân trong thực hiện Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng và chính sách pháp luật của nhà nước.

Từ đầu năm đến nay, Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Xây Dựng và Sở Tài nguyên và Môi trường thành phố đã ban hành nhiều văn bản cũng như xây dựng kế hoạch thực hiện chủ đề năm. Trên cơ sở đó đề ra một số chỉ tiêu cụ thể để phấn đấu thực hiện theo tinh thần Nghị quyết của Thành ủy và Kế hoạch của Ủy ban nhân dân thành phố.

Đồng Khởi – Tấn Hùng

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.