TPCT tăng cường hợp tác với TP. Riverside- Hoa Kỳ

Nhận lời mời của ngài William Bailey III, thị trưởng thành phố Riverside, bang California, Hoa Kỳ, từ ngày 20 đến ngày 22/1, ông Lê Hùng Dũng, chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ dẫn đầu đoàn đại biểu thành phố Cần Thơ đến thăm thành phố Riverside.

Đoàn nhận được sự quan tâm và đón tiếp nồng hậu của ngài thị trưởng thành phố Riverside. Tại các buổi làm việc thân mật, lãnh đạo thành phố Cần Thơ giới thiệu với ngài thị trưởng Riverside về văn hóa xã hội, tiềm năng và cơ hội phát triển của thành phố Cần Thơ- Thành phố trung tâm động lực của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Một số nội dung quan trọng trên các lĩnh vực: y tế, giáo dục và nông nghiệp cũng được trao đổi; trong đó tập trung đi sâu vào các vấn đề xúc tiến, mời gọi hợp tác, đầu tư, thúc đẩy và thắt chặt mối quan hệ hợp tác song phương.

Chuyến thăm và làm việc có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng tầm mối quan hệ hợp tác hữu nghị trong thời gian tới giữa thành phố Cần Thơ và thành phố Riverside. Ông Lê Hùng Dũng và ngài William Bailey III đã ký kết hợp tác năm 2015, thiết lập mối quan hệ hợp tác song phương, mở ra các cơ hội hợp tác toàn diện trong thời gian tới./

Hồng Quân – Quang Lợi

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.