TPCT: Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM

Sáng ngày 23/3, tại hội trường Công an TPCT, Đoàn TNCSHCM TPCT tổ chức lễ kỷ niệm 84 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS.HCM (26/3/1931 – 26/3/2015). Tham dự buổi lễ, có đồng chí Trần Thanh Mẫn_Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ, lãnh đạo UBND thành phố, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các đồng chí là cán bộ đoàn qua các thời kỳ, cùng với sự hiện diện của 300 Đoàn viên Thanh niên.

Đ/C Trần Thị Vĩnh Nghi_Bí thư Thành đoàn Cần Thơ phát biểu tại buổi họp mặt
Quang cảnh buổi họp mặt

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, quá trình hoạt động của tổ chức Đoàn TNCS HCM qua 84 năm và những thành tích, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng đất nước của Đoàn TNCSHCM TPCT qua 9 kỳ đại hội phát huy những thành tích đạt được. Năm 2014, thực hiện các các phong trào hành động cách mạng các cấp bộ đoàn thành phố đã thu hút gần 1 triệu 700 lượt đoàn viên thanh niên tham gia thực hiện 2.279 công trình phần việc thanh niên tổ chức 65 cuộc khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho trên 41.300 lượt bệnh nhân; hiến khoảng 18.600 đơn vị máu; thu gom 89 tấn rác thải và trồng 68 ngàn cây xanh.

Đại diện cho tuổi trẻ Cần Thơ, đồng chí Trần Thị Vĩnh Nghi_Bí thư Thành đoàn Cần Thơ bày tỏ sự cảm ơn, trân trọng đối với lãnh đạo Thành ủy_HĐND_UBND_UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể thành phố và các cấp ủy, chính quyền địa phương, đơn vị đã có sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo và tạo điều kiện thuận lợi  tiếp thêm sức mạnh để tuổi trẻ thành phố hoàn thành nhiệm vụ.

Dịp này có 10 đồng chí là cán bộ đoàn, nguyên cán bộ đoàn được trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” năm 2015 ...
Quang cảnh buổi họp mặt

Để ghi nhận những thành tích, đóng góp trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, dịp này có 10 đồng chí là cán bộ đoàn, nguyên cán bộ đoàn được trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” năm 2015./.

Hoàng Tuyết_Thạch Thảo

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.