TPCT: Khai mạc hội thi thể thao Người khuyết tật toàn quốc lần thứ V/2014

TPCT: Khai mạc hội thi thể thao Người khuyết tật toàn quốc lần thứ V/2014Tối qua 16/7, tại Nhà thi đấu Đa năng TPCT, Tổng cục TDTT phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch TPCT tổ chức khai mạc hội thi thể thao Người khuyết tật toàn quốc lần thứ V năm 2014.

TPCT: Khai mạc hội thi thể thao Người khuyết tật toàn quốc lần thứ V/2014
791 vận động viên đến từ 28 tỉnh thành có phong trào Người khuyết tật tập luyện thể thao mạnh trên toàn quốc tham gia tranh tài 295 nội dung

791 vận động viên đến từ 28 tỉnh thành có phong trào Người khuyết tật tập luyện thể thao mạnh trên toàn quốc tham gia tranh tài 295 nội dung, trong đó có 140 nội dung của nữ thuộc 7 môn gồm: bơi lội, điền kinh, bóng bàn, cầu lông, cử tạ, cờ vua và boccia. Đây là hội thi có lực lượng vận động viên tham dự đông nhất từ trước đến nay. Dẫn đầu là thành phố Hồ Chí Minh có 315 vận động viên, Hà Nội 99 vận động viên, thứ 3 là đơn vị chủ nhà với 63 vận động viên thi đấu ở hầu hết các nội dung. Tại lễ khai mạc, sau bài phát biểu chào mừng của đồng chí Lê Văn Tâm – Phó chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ; Ông Phạm Văn Tuấn – Phó tổng cục trưởng Tổng cục thả dục thể thao (Bộ văn hóa-Thể thao và Du lịch) phát biểu nêu bâky ý nghĩa của hội thi thể thao Người khuyết tật, hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với Người khuyết tật. Đây vừa là cơ hội để các vận động viên Người khuyết tật thể hiện tài năng thể thao, đồng thời là dịp để các nhà chuyên môn tuyển chọn vận động viên tiêu biểu bổ sung cho đội tuyển quốc gia. Trong ngày khai mạc, các vận động viên bắt đầu tranh tài ở các môn: bơi lội, điền kinh, bóng bàn, cầu lông ./.

Thái Nghiệp – Thanh Luân

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.