TPCT họp mặt các trí thức, nhà khoa học tiêu biểu mừng Xuân Giáp Ngọ 2014

Ghi nhận những đóng góp tích cực của các nhà trí thức, nhà khoa học cho sự phát triển của thành phố, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ tổ chức buổi họp mặt và chúc Tết các nhà trí thức, nhà khoa học nhân dịp Xuân Giáp Ngọ 2014. Đến dự có đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư thành ủy Cần Thơ, đồng chí Võ Thành Thống, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố.

Trong không khí vui tươi và ấm áp của mùa xuân, đại diện lãnh đạo thành phố, Sở khoa học và công nghệ thông báo tình hình hoạt động và các thành tựu của thành phố, của ngành đã đạt được trong năm 2013 cũng như phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2014.

Các đại biểu bày tỏ sự vui mừng trước kết quả phát triển kinh tế- xã hội mà thành phố đã gặt hái được trong thời gian qua, cảm ơn sự quan tâm của chính quyền thành phố đã tạo điều kiện thuận lợi để đội ngũ trí thức, nhà khoa học hoàn thành tốt nhiệm vụ, đồng thời đóng góp nhiều ý kiến để xây dựng phát triển thành phố cùng như ngành khoa học công nghệ.

Thay mặt cho lãnh đạo thành phố, đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên trung ương Đảng, Bí thư thành ủy Cần Thơ biểu dương những đóng góp thiết thực của đội ngũ nhà trí thức, nhà khoa học trên địa bàn thành phố trong thời gian qua, chúc các đại biểu một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục có nhiều sáng tạo, đóng góp vào sự phát triển của thành phố trong thời gian tới./.

Thu Huyền- Quang Lợi

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.