Tổng kết lớp Cao cấp chính trị – hành chính Tây Nam Bộ khóa 1

Sáng ngày 24/8, Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp lớp Cao cấp chính trị – hành chính tại chức khóa 1 (2012- 2014).

Lớp Cao cấp chính trị – hành chính tại chức khóa 1 (2012- 2014) thu hút 120 học viên đến từ 42 cơ quan, đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn TPCT (trong đó có 19 nữ). Qua hơn 2 năm học tập nghiên cứu, với 22 học phần, các học viên đã được trang bị một cách có hệ thống tri thức mới về lý luận Mác – Lenin, tư tưởng HCM, các quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước về các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, về quốc phòng an ninh, về xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, các kiến thức về khoa học quản lý, khoa học hành chính…

Từ đó bổ sung thế giới quan và phương pháp luận duy vật biện chứng, áp dụng vào phân tích từng vấn đề cụ thể trong các lĩnh vực công tác, góp phần xây dựng, quán triệt và tổ chức thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước, của ngành và đơn vị. Tổng kết toàn khóa học, 100% học viên đạt loại giỏi và khá. Có 22% học viên được chọn làm luận văn tốt nghiệp.

Tại Lễ tổng kết: 6 học viên có thành tích xuất sắc đựơc khen thưởng. Dịp này BCĐ TNB tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác tổ chức, quản lý lớp học.

Kiều Oanh – Minh Trung

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.