Thành ủy Cần Thơ làm việc với BTV Thành đoàn

Đồng chí Phạm Gia Túc – Phó bí thư Thành ủy chủ trì buổi làm việc của Đoàn cán bộ Thành ủy với Ban thường vụ Đoàn TNCS HCM Thành phố Cần Thơ.

Thành ủy Cần Thơ làm việc với BTV Thành đoàn
đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa chủ đề "Năm thanh niên tình nguyện 2014" ...

Thay mặt BTV Thành đoàn, đồng chí Đào Chí Nghĩa – Phó bí thư Thường trực Thành đoàn báo cáo tình hình tổ chức, hoạt động 8 tháng đầu năm 2014. Các cấp bộ đoàn đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng về mục đích, ý nghĩa chủ đề “Năm thanh niên tình nguyện 2014”; qua đó đã có nhiều hoạt động tình nguyện ý nghĩa thiết thực trong xây dựng văn minh đô thị, nông thôn mới và vì an sinh xã hội. Nổi bật, là đợt ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và Chương trình tiếp sức mùa thi 2014 có gần 10 ngàn tình nguyện viên, sinh viên tình nguyện tham gia đều khắp các tỉnh/thành khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.

Bên cạnh những kết quả đã đạt, trong công tác Đoàn vẫn còn một số khó khăn như: Biên chế cán bộ còn thiếu do công tác bổ nhiệm, luân chuyển cán bộ thường xuyên, không đủ đáp ứng yêu cầu công việc của tổ chức Đoàn các cấp; bộ máy BTV Thành đoàn hiện chỉ có 11/15 đồng chí (khuyết 4), Ban chấp hành có 33/45 đồng chí (khuyết 12 đồng chí); điều kiện cơ sở vật chất trụ sở làm việc cũng như nơi sinh hoạt, học tập, vui chơi giải trí vẫn còn hạn chế. Dịp này, phía Thành đoàn cũng đã nêu một số đề xuất, kiến nghị với Đoàn làm việc của Thành ủy.

... đợt ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè và Chương trình tiếp sức mùa thi 2014 ...
Đ/C Phạm Gia Túc - Phó bí thư Thành ủy Cần Thơ đã đánh giá cao những thành tích mà Thành đoàn đạt được trong 8 tháng qua ...

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phạm Gia Túc – Phó bí thư Thành ủy Cần Thơ đã đánh giá cao những thành tích mà Thành đoàn đạt được trong 8 tháng qua; tất cả những kiến nghị của các đồng chí trong BTV Thành đoàn rất chính đáng, Đoàn sẽ ghi nhận và báo cáo trong Thường vụ Thành ủy để có những biện pháp tháo gỡ khó khăn./.

Hoàng Tuyết-Minh Trung

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.