Thành ủy Cần Thơ họp mặt cán bộ lãnh đạo chủ chốt qua các thời kỳ

Chiều ngày 25/7, Ban Thường vụ Thành ủy họp mặt với các đồng chí nguyên là cán  bộ lãnh đạo Quân khu 9 và địa phương qua các nhiệm kỳ để thông tin về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng, an ninh và một số công tác trọng tâm khác trong 6 tháng đầu năm và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2014.

TPCT: Họp mặt Lãnh đạo chủ chốt qua các thời kỳ
... giải pháp đề ra cần xác định rõ đâu là vấn đề mấu chốt cần tập trung xoáy sâu để tạo bước đột phá, chuyển đổi nhanh cơ cấu kinh tế...

Các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo của Quân khu 9 và địa phương tỏ ý phấn khởi khi nghe đồng chí Trần Quốc Trung – Phó bí thư thường trực Thành ủy thông tin: Trong điều kiện còn nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của các cấp, các ngành, các địa phương – thành phố tiếp tục đạt mức tăng trưởng hợp lý và có bước phát triển khá toàn diện, tổng sản phẩm trên địa bàn tăng 8,96%, cao nhất so với cùng kỳ 3 năm trở lại đây; đứng thứ 2 trong 5 thành phố trực thuộc Trung Ương.

Các ý kiến đóng góp tập trung đề nghị nhìn nhận kỹ từng lĩnh vực để đánh giá đúng thực chất và làm rõ thêm những mặt còn hạn chế, yếu kém. Nhất là những tồn tại trong cải cách hành chính; cán bộ chưa thực sự sát cơ sở; còn tình trạng làm ít, nói nhiều… Đối với chương trình công tác 6 tháng cuối năm và những năm tiếp theo cần dồn toàn lực cho cơ sở; sát cơ sở, hiểu rõ lòng dân. Trong các nhóm giải pháp đề ra cần xác định rõ đâu là vấn đề mấu chốt cần tập trung xoáy sâu để tạo bước đột phá, chuyển đổi nhanh cơ cấu kinh tế. Tiếp tục tăng cường xây dựng hệ thống chính trị; phát triển đội ngũ đảng viên trẻ từ các trường trung học phổ thông và cao đẳng, đại học; phát huy điều kiện, khả năng hiện có để phát triển nguồn nhân lực; quan tâm đúng mức công tác quốc phòng, bảo đảm an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội./.

Hoàng Hương _ Hoàng Tâm

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.