Tái đấu Iran, Futsal Việt Nam không tạo được bất ngờ

Gặp đương kim Á quân Futsal châu Á Iran trận ra quân trong khuôn khổ Giải Futsal quốc tế – Hàng Châu 2014, đội tuyển Việt Nam đã thua với tỷ số 3-8.

Đây là trận tái đấu giữa hai đội ngay sau VCK Futsal châu Á 2014 diễn ra hồi tháng 5/2014.

Mặc dù không tạo được bất ngờ khi thua đương kim Á quân châu Á Iran 3-8 trong trận ra quân tại giải Futsal quốc tế Hàng Châu 2014 diễn ra tối qua (22/7), nhưng ĐT Việt Nam cũng đã thể hiện những tiến bộ rõ nét.
Trong trận đấu này, ngay ở hiệp 1, các cầu thủ Iran đã ghi được 6 bàn thắng, còn các học trò của HLV Bruno chỉ ghi được 2 bàn.

Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam chơi tập trung và tổ chức đội hình chặt chẽ hơn nên đã hạn chế được khá nhiều sức mạnh của đội bạn và ghi thêm 1 bàn thắng trong khi các cầu thủ Iran ghi được 2 bàn nữa để thắng chung cuộc 8-3.

Trước đó, tại VCK Futsal châu Á 2014 tổ chức tại TPHCM, đội Iran từng thắng đội tuyển Việt Nam 15-4 trong trận đấu ở vòng tứ kết.

Theo VFF, sau trận tái đấu, HLV trưởng Bruno nói đội tuyển Việt Nam đã tiến bộ nhiều so với trận đấu gặp Iran ở VCK vừa qua nhưng cần phải cố gắng nhiều.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, đội chủ nhà Trung Quốc đã thắng đội tuyển Myanmar 5-0.

Chiều nay (23/7), trong loạt trận thứ 2, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Myanmar vào lúc 16h00 (giờ Việt Nam).

Giải Futsal quốc tế Hàng Châu 2014 do Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc tổ chức tại Hàng Châu từ 22-24/7. Tham gia giải đấu có 4 đội tuyển: Việt Nam, Myanmar, Iran, Trung Quốc./.

(chinhphu)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.