Snow Roll – game mới thách thức độ “điên rồ” với Flappy Bird

Mới xuất hiện trên App Store, Snow Roll đang dần trở thành một hiện tượng game của dòng game “hại não” và được đánh giá là “đối thủ” nặng ký với Flappy Bird.

Snow Roll (Lăn tuyết) do Happymagenta – nhà thiết kế các ứng dụng, game trên thiết bị di động phát triển và được đưa lên gian hàng ứng dụng App Store cho iPhone và iPad hôm 17/3 vừa qua.

Trong trò chơi, người chơi sẽ điều khiển một con chim cánh cụt di chuyển theo đường ziczắc trên một quả cầu lao xuống dốc núi đầy tuyết và có nhiều chướng ngại vật như cây thông, mô đất hay gấu tuyết lao ra từ rừng thông dọc đường.

Tương tự như Flappy Bird, Snow Roll đơn giản yêu cầu người chơi dùng đầu ngón tay điều khiển nhân vật chơi tránh chướng ngại vật và thu vàng, kim cương một cách nhịp nhàng, nhanh nhưng lại đòi hỏi người chơi rất nhiều kỹ năng để “sống sót” trong trò chơi. Nhiều người chơi cho biết, họ cố gắng lắm cũng chỉ “sống sót” trong khoảng thời gian 10 giây với 25 điểm.

Nếu thất bại, người chơi sẽ phải chơi lại từ đầu. Và đây chính là điểm tương đồng với game Flappy Bird, khiến người chơi thực sự “phát điên.”

Nhiều người chơi đã than phiền về độ khó của trò chơi và than đây là trò chơi kinh khủng.

Snow Roll hiện đang phát hành miễn phí trên App Store.

VIỆT ĐỨC (VIETNAM+)

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.