Samsung thông báo ra đồng hồ màn cong Gear S kết nối 3G

Theo trang tin The Verge, trong một động thái cạnh tranh với sản phẩm G Watch R của đối thủ đồng hương LG, hãng công nghệ Hàn Quốc, Samsung đã cho ra mắt phiên bản đồng hồ đeo tay thông minh (smartwatch) mới có tên: Gear S.

Mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Samsung, Gear S. (Nguồn: theverge.com)

Thiết bị đeo tay thông minh mới của Samsung sẽ có một màn hình cong 2inch, dùng công nghệ đèn hình Super AMOLED, không có trên mẫu smartwatch Gear Fit, và hoạt động trên nền hệ điều hành được thiết riêng tương tự Tizen – cũng là một hệ điều hành riêng của Samsung.

Bên cạnh màn hình lớn hơn, Gear S còn có khả năng kết nối 3G, giúp người dùng có thể giữ đồng bộ hóa giữa đồng hồ và điện thoại thông minh ngay cả khi hai thiết bị không đủ gần để duy trì một kết nối Bluetooth.

Ứng dụng theo dõi sức khỏe S Health được tích hợp trong Gear S hỗ trợ hoạt động tập luyện thể dục.

Về phần cứng, Gear S đạt chứng nhận IP67 chống bụi và khả năng chịu nước, có một gia tốc kế, áp kế, con quay, la bàn và màn hình đo nhịp tim, tia cực tím, ánh sáng xung quanh. Một pin 300mAh nhỏ được hứa hẹn sẽ kéo dài hoạt động của đồng hồ trong hai ngày.

Samsung Gear S sẽ được bán ra thị trường vào tháng Mười và sẽ được đi kèm với một thiết bị ngoại vi mới của công ty: tai nghe Samsung Gear Circle.

Cặp phụ kiện kết nối Bluetooth này kết hợp với điện thoại thông minh cho phép người dùng dễ dàng nhận cuộc gọi, các thông báo hoặc nghe nhạc không dây bất cứ thời điểm nào./.

VIỆT ĐỨC

Có thể bạn quan tâm
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.